Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng bóng đá tối 25/2: 'Siêu tiền vệ' cập bến PSG, 5 câu lạc bộ lớn muốn có Haaland?

Thứ sáu, 25/02/2022 18:09 PM (GMT+7)
A A+

"Siêu tiền vệ" chuẩn bị cập bến PSG, 5 câu lạc bộ lớn muốn có Haaland hay MU được gợi ý về người quản lý mới sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 25/2.

“Siêu tiền vệ” chuẩn bị cập bến PSG

Trong một phát biểu mới nhất của cựu cầu thủ đồng hương là Nicolas Anelka trên RMC Sport, đây rất có thể sẽ là mùa giải cuối cùng của Paul Pogba ở Manchester United. Ông cho biết, ngôi sao người Pháp đang cảm thấy thất vọng với những gì đang diễn ra tại Old Trafford, về việc câu lạc bộ không thể đi đến thành công. Bản thân nhà vô địch World Cup 2018 cũng liên tục gặp phải nhiều vấn đề khác nhau, trong đó có những chấn thương dài hạn.

maxresdefault-1628478770-1643370451
Pogba đang gần việc gia nhập PSG hơn bao giờ hết. Nguồn: Internet

PSG vì thế đang nổi lên như là một trong những bến đỗ tiềm năng nhất dành cho cầu thủ 28 tuổi. Theo Anelka, nếu được “gã khổng lồ” nước Pháp liên hệ, nhiều khả năng Pogba sẽ gật đầu  với cơ hội khoác áo đội bóng thủ đô Paris từ mùa giải tới.

MU được gợi ý về người quản lý mới

Trong một phát ngôn gần đây, cựu thủ môn của Man City của Ngoại Hạng Anh là Shay Given đã cho rằng HLV Antonio Conte sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để trở thành tân thuyền trưởng mới của MU vào mùa tới thay thế cho Ralf Rangnick. Sự bất ổn của nhà cầm quân người Ý thời gian qua với chuỗi trận bết bát cùng Tottenham có thể sẽ là cơ hội để ban lãnh đạo Quỷ đỏ đưa ra một lời đề nghị chính thức với cựu HLV Chelsea.

3-cai-ten-huong-loi-khi-conte-dan-dat-mu-nan-nhan-varane-ban-hd-40-trieu-213334jpg
Conte là một trong những ứng viên có thể dẫn dắt MU mùa tới. Nguồn: Internet

Gần đây theo tôi được biết Conte liên tục có những phát biểu tiêu cực hướng về phía Spurs và ban lãnh đạo đội bóng này. Tôi không biết những điều đó là mang hàm ý gì nhưng có vẻ như ông ấy đang muốn rời đi. Đó là tín hiệu tốt cho MU về một thỏa thuận. Tôi nghĩ Man Utd sẽ là đội bóng tốt nhất dành cho Conte vào lúc này”. Given nói với Talksport.

5 câu lạc bộ lớn muốn có “máy dội bom” số 1 châu Âu

Tương lai của tiền đạo Erling Haaland đang là một trong những chủ đề được đưa ra bàn tán nhiều nhất tại châu Âu thời điểm hiện tại. Theo Cadena SER, hiện chân sút người Na Uy và người đại diện của anh đang nhận được đến 5 lời đề nghị đến từ các đội bóng lớn của lục địa già về một động thái chuyển nhượng trong hè tới.

erling-haaland-duoc-kha-nhieu-ong-lon-o-chau-au-de-y-ha
Haaland đang được cả Man City, PSG hay Barca quan tâm. Nguồn: Internet

Nhưng câu lạc bộ đó bao gồm có Man City, Real Madrid, Barcelona, PSG và Bayern Munich. Được biết, Haaland sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình trong thời gian tới.

Lộ diện cái tên đầu tiên rời Tottenham hè tới

Theo tờ Express Sport của Anh, tiền đạo Harry Kane sẽ xem xét một cách nghiêm túc về việc chia tay Tottenham Hotspurs trong mùa hè 2022 nếu như HLV Antonio Conte ra đi.

Ngôi sao 28 tuổi được cho sẽ chỉ ở lại với câu lạc bộ trong trường hợp Spurs giữ chân thành công nhà cầm quân người Italia. Bằng không, anh sẽ quyết tâm rời đi bằng mọi giá như những gì từng xảy ra vào hè năm ngoái.

Lukaku làm điều không ngờ để trở lại đội bóng cũ

Theo tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, Romelu Lukaku đang không cảm thấy hạnh phúc tại Chelsea khi không có được phong độ cao nhất như kỳ vọng. Vì thế, cầu thủ người Bỉ đang tìm đường trở lại câu lạc bộ cũ Inter Milan.

Cựu sao Man Utd quyết định sẽ giảm mức lương của mình xuống so với hiện tại để có thể quay về Italia chơi bóng một lần nữa. Tuy nhiên, theo truyền thông Italia, khả năng thành công của thương vụ này là không thật sự cao.

Cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole chỉ ra HLV xuất sắc hơn cả Mourinho và Ancelotti

Ronaldinho tái ngộ Messi, phô diễn đẳng cấp thượng thừa với trái bóng

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Haaland Kane MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT