Quảng cáo

Xác nhận từ chối Barca, Chelsea chiêu mộ thành công 'cơn lốc đường biên'?

Thứ ba, 14/06/2022 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Với việc 'cơn lốc đường biên' từ chối một bản hợp đồng với CLB Barcelona, Chelsea gần như chắc chắn sẽ bổ sung thêm vào lực lượng của mình một trong những tân binh cực kỳ chất lượng ở mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, 2 nguồn tin cực kỳ uy tín của CLB Barcelona là Barca Universal cùng đài truyền hình SER Catalunya đều khẳng định tiền đạo Ousmane Dembele đã chính thức từ chối ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou. 

Xác nhận từ chối Barca, Chelsea chiêu mộ thành công 'cơn lốc đường biên'? 148712
Sau trận thắng tưng bừng Real Madrid 4-0 ngay tại Bernabeu, Xavi đã từng gọi Dembele là: "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình". Ảnh: internet

Thông tin trên được đưa ra trong bối cảnh cuộc họp giữa người đại diện của chân sút người Pháp và Blaugrana về tương lai vừa kết thúc cách đây ít lâu. Theo đó, cầu thủ 25 tuổi đã "lắc đầu" với mọi đãi ngộ của Barca và đội bóng xứ Catalunya cũng gạch tên Dembele khỏi kế hoạch ở mùa giải mới. 

Như vậy, cựu cầu thủ Dortmund chỉ còn chờ thêm khoảng 2 tuần nữa (đến ngày 30/6) là sẽ trở thành cầu thủ tự do và nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của Dembele sẽ là Chelsea - Đội bóng được cho là đã đạt điều khoản cá nhân với anh này. 

Xác nhận từ chối Barca, Chelsea chiêu mộ thành công 'cơn lốc đường biên'?-148714
Không phải chi ra một đồng nào để chiêu mộ Dembele, Chelsea có vẻ như đã trả thù Barca thành công sau khi bị Blaugrana cướp đi Christensen và nhiều khả năng là cả đội trưởng Azpilicueta. Ảnh: internet

Ousmane Dembele gia nhập Barca từ mùa Hè năm 2017 với mức giá kỉ lục 130 triệu Euro. Tuy nhiên, 4 mùa đầu tiên của chân sút người Pháp tại Camp Nou ghi nhận một nỗi thất vọng lớn lao. Dembele thi đấu rất bạc nhược và dành khá nhiều thời gian trên giường bệnh. 

Tuy nhiên, sự xuất hiện của HLV Xavi ở mùa giải vừa qua đã chính thức đưa cầu thủ 25 tuổi trở lại với phong độ đỉnh cao của mình. "Cơn lốc đường biên" của Barca trở thành một trong những mũi nhọn nguy hiểm nhất nơi hàng công của Blaugrana cùng với Aubameyang và Ferran Torres. 

Xác nhận từ chối Barca, Chelsea chiêu mộ thành công 'cơn lốc đường biên'? 148713
Ousmane Dembele đã phối hợp cùng người đồng đội cũ ở Dortmund là Aubameyang để tạo ra một trong những hàng công cực kỳ đáng sợ ở nửa sau La Liga. Ảnh: internet

Dù vậy, tham vọng giữ chân Dembele của Barca đã chính thức "tan thành mây khói" và người hưởng lợi nhất từ việc này là Chelsea. Nên nhớ, The Blues không phải bỏ ra bất cứ một khoản phí nào cho cựu tiền đạo của Dortmund. Ngoài ra, Dembele sẽ được tái hợp với người thầy cũ ở đội bóng vùng Ruhr là Thomas Tuchel.

Trả thù Barca, Chelsea hoàn tất đàm phán với cầu thủ 'xuất sắc hơn Mbappe'

Real hét giá khủng, MU và Chelsea tranh nhau mua 'kẻ bắt chết Salah'

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Dembele tại Barca

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Dembele Chelsea Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo