Quảng cáo

Real hét giá khủng, MU và Chelsea tranh nhau mua 'kẻ bắt chết Salah'

Thứ ba, 14/06/2022 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh TTCN mùa Hè đang bước vào giai đoạn cao điểm nhất, Chelsea và MU bất ngờ cạnh tranh nhau khốc liệt cho siêu sao hậu vệ cánh trái của Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, theo một báo cáo của Defensa Central từ Tây Ban Nha, Chelsea và MU đang rất quan tâm tới hậu vệ trái Ferland Mendy của Real Madrid. 

Real hét giá khủng, MU và Chelsea tranh nhau mua 'kẻ bắt chết Salah' 148690
Ferland Mendy đang chơi cực hay và lọt vào tầm ngắm của MU và Chelsea. Cả Ten Hag và Tuchel đều đang rất cần bổ sung thêm hậu vệ trái ở mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Được biết, đội chủ sân Bernabeu không hề muốn bán đi siêu sao của mình. Tuy nhiên, trong trường hợp cầu thủ người Pháp kiên quyết đòi "dứt áo ra đi", 50 triệu Euro sẽ là cái giá mà phía Real yêu cầu cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Ferland Mendy. 

Cũng theo nguồn tin trên, cả 2 đội bóng đại diện nước Anh đều rất vui vẻ chấp nhận mức giá mà phía Los Blancos đưa ra. Vấn đề là liệu Mendy có muốn sang Ngoại hạng Anh chơi bóng hay không mà thôi. 

Real hét giá khủng, MU và Chelsea tranh nhau mua 'kẻ bắt chết Salah' 148701
Mendy cũng chính là nguyên nhân khiến Marcelo bị thất sủng và ngôi sao người Brazil đã phải "khăn gói" rời Bernabeu ở mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Trong mắt của HLV Thomas Tuchel và Erik ten Hag, Mendy là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mặc dù trải qua một mùa giải vật lộn với chấn thương, cầu thủ 27 tuổi vẫn gặt hái nhiều vinh quang cùng Real Madrid. Đặc biệt là chức vô địch UEFA Champions League hồi cuối tháng 5 vừa qua. 

Còn nhớ, trong trận chung kết kể trên khi mà Real chạm trán với Liverpool, ngôi sao người Pháp đã kiềm tỏa hoàn toàn sức ảnh hưởng của tiền đạo mũi nhọn bên phía đối thủ là Mohamed Salah. Góp phần lớn giúp Real đăng quang danh hiệu cao quý nhất châu Âu lần thứ 14 trong lịch sử. 

Real hét giá khủng, MU và Chelsea tranh nhau mua 'kẻ bắt chết Salah' 148689
50 triệu Euro là một cái giá quá cao cho một hậu vệ cánh. Tuy nhiên, nên nhớ rằng Mendy là nhân tố chính khiến Salah thêm một lần ôm hận trước Real Madrid ở trận chung kết C1. Ảnh: internet

Ferland Mendy chuyển tới Bernabeu từ Lyon mùa Hè năm 2019 với mức giá đúng 50 triệu Euro. Anh thi đấu rất hay tại đội bóng mới và dần dần chiếm luôn vị trí chính thức từ tay công thần Marcelo nơi hàng phòng ngự của bầy Kền kền. 

Với tốc độ và thể lực bền bỉ cùng bộ kĩ năng công thủ toàn diện, Mendy hứa hẹn sẽ là một "quái vật" nơi hành lang cánh trái ở Ngoại hạng Anh mùa giải tới nếu như gia nhập Chelsea hoặc MU ở Hè năm nay. 

Xác nhận bị PSG sa thải, Pochettino gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Chuyển nhượng MU 14/6: Chiêu mộ Vua phá lưới NHA, Ten Hag có 'lá chắn thép' trong mơ?

VIDEO HIGHLIGHTS: Liverpool - Real Madrid  | Chung kết Champions League. Nguồn: FPT Play

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea MU Mendy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT