Quảng cáo
thethao247.vn

Tin chuyển nhượng tối 7/12: Ngã ngũ vụ Zidane trở lại; đã có sẵn người thay Ten Hag?

Thứ năm, 07/12/2023 18:12 PM (GMT+7)
A A+

Câu trả lời vụ Zidane về làm HLV cho gã khổng lồ hay xác định cái tên sẵn sàng thay Ten Hag ở MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 7/12.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng bóng đá tối 7/12

HLV Lopetegui sẵn sàng về MU

Theo AS, cựu HLV Real Madrid và Wolves, Julen Lopetegui đã được liên hệ với MU và chỉ đang chờ một lời đề nghị chính thức để trở lại Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy, một thương vụ sẽ chỉ diễn ra nếu Quỷ đỏ quyết định sa thải HLV Erik Ten Hag trong tương lai gần.

julen-lopetegui-to-mu-1701947108.jpg
HLV Julen Lopetegui sẵn sàng về dẫn dắt MU nếu Ten Hag bị sa thải (ảnh: The Sun)

Ngã ngũ vụ Zidane trở lại Real

Theo El Pais, khó có khả năng HLV Zinedine Zidane nhận nhiệm kỳ thứ 3 tại Real Madrid. Bởi lẽ CLB này đang tiến hành gia hạn hợp đồng với Carlo Ancelotti bất chấp đồn đoán cho rằng ông sẽ tới ĐT Brazil vào hè này.

Los Blancos được cho là vẫn tin tưởng Ancelotti là người phù hợp nhất để dẫn dắt lứa trẻ hiện tại của CLB với những Bellingham, Camavinga, Tchouameni và có thể là cả Mbappe trong tương lai.

zidane-1695298644.jpg
HLV Zinedine Zidane vẫn chưa có việc làm mới kể từ sau khi rời Real Madrid vào mùa hè năm 2021 (ảnh: Getty)

Chelsea tìm người thay Thiago Silva

BILD tiết lộ Chelsea đang nhắm trung vệ Jonathan Tah của Leverkusen như một phương án thay thế tiềm năng cho lão tướng Thiago Silva, năm nay đã 39 tuổi. Tuyển thủ Đức hiện đang là trụ cột tại đội bóng của HLV Xabi Alonso và được định giá khoảng 20 triệu Euro.

Liverpool vẫn muốn giữ Matip

Theo Football Insider, Liverpool vẫn muốn đề nghị gia hạn hợp đồng với trung vệ Joel Matip. Cầu thủ người Cameroon vừa dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ hết mùa nhưng The Kop vẫn muốn anh viết tiếp sự nghiệp tại Anfield.

Bayern Munich nhắm hàng thải Barca

Mundo Deportivo đưa tin Bayern đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ thuộc biên chế là Clement Lenglet. Cầu thủ người Pháp hiện đang được cho mượn ở Aston Villa nhưng không được trọng dụng và được cho là có thể rời đi ngay tháng 1 này.

Sự nghiệp huấn luyện đỉnh cao của Zidane tại Real Madrid (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT