Quảng cáo

Ngã ngũ thương vụ HLV Zidane tái xuất 'gã khổng lồ' châu Âu

A A+

Theo truyền thông quốc tế, những đồn đoán về việc Zinedine Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid ở mùa giải tới đã có câu trả lời.

Giống như tất cả những người hâm mộ Real Madrid đang quan tâm, Zinedine Zidane hiện đang chờ đợi sự gia hạn của Carlo Ancelotti (hoặc không). Và theo French Football Weekly, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha dự định ký hợp đồng mới với Ancelotti vào tháng 3 năm 2024.

Với việc chia tay Real Madrid vào tháng 5/2021, Zinedine Zidane được kỳ vọng sẽ nhanh chóng tìm được thử thách mới trong sự nghiệp cầm quân nhưng 2 năm rưỡi sau, chẳng có gì cả. “Zizou” vẫn chờ đợi trong vô vọng sự ra đi của Didier Deschamps khỏi cương vị HLV đội tuyển Pháp, đồng thời 2 lần từ chối lời đề nghị dẫn dắt PSG của các ông chủ Qatar. Việc nhà cầm quân người Pháp trở lại Bernabeu vào năm 2024 dường như cũng sẽ không thành hiện thực!

Zidane sẽ là ưu tiên hàng đầu của Chủ tịch Florentino Perez trong trường hợp Carlo Ancelotti ra đi, nhưng đó chỉ là tình huống chiến lược gia người Ý thực sự nói lời chia tay với Real Madrid. Bất chấp thỏa thuận với liên đoàn bóng đá Brazil để tiếp quản Selecao, Ancelotti vẫn đồng ý ký hợp đồng mới (một mùa giải cộng thêm một mùa giải tùy chọn). Ancelotti thậm chí còn yêu cầu gia hạn đối với tiền vệ kỳ cực Toni Kroos (cũng hết hợp đồng vào tháng 6 tới).

Ngã ngũ thương vụ HLV Zidane tái xuất 'gã khổng lồ' châu Âu 369058
HLV Zidane chỉ là phương án 2 của Real Madrid sau Carlo Ancelotti. Ảnh: GETTY

Tờ El Pais tiết lộ vào đầu tuần này rằng việc gia hạn của Ancelotti sẽ diễn ra vào tháng 3 tới, ngay sau vòng loại trực tiếp của Champions League (các trận lượt về vào các ngày 7-8 và 14-15 tháng 3). Liệu ban lãnh đạo Real có đổi ý trong trường hợp bất ngờ bị loại ở vòng 16 đội? Liệu phương án Zidane có bất ngờ trở lại trên bàn cân?

Real Madrid đã chắc chắn ngôi đầu bảng UEFA Champions League (với 5 chiến thắng), đội bóng do Jude Bellingham làm đầu tàu sẽ tìm ra đối thủ tương lai vào ngày 18/12.

Bàn thắng đẹp mắt của Zidane vào lưới Piacenza (Nguồn: DUGOUT)

Xem thêm