Quảng cáo
thethao247.vn

Lộ danh tính tiền đạo 60 triệu Euro được mời đến Manchester United

Thứ năm, 07/12/2023 14:42 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Manchester United đang tìm kiếm một tiền đạo trung tâm có thể cạnh tranh với Ramus Hojlund.

Nghe nội dung bài viết

Tin đồn chuyển nhượng một lần nữa lại bao trùm Manchester United, và lần này cái tên được chú ý là tiền đạo đa năng người Hà Lan - Donyell Malen. Theo tiết lộ từ Football Transfers, CLB Ngoại hạng Anh sẽ sẵn sàng gửi đề nghị đến cầu thủ 24 tuổi hiện đang khoác áo Borussia Dortmund, như một lựa chọn để tăng cường hàng công của Quỷ đỏ.

Malen gia nhập Borussia Dortmund từ PSV Eindhoven vào năm 2021, anh đã chứng tỏ bản thân là một cầu thủ chủ chốt ở CLB Bundesliga. Bất chấp một số mâu thuẫn, tiền đạo này đã đóng góp 5 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo sau 18 lần ra sân mùa này. Sự linh hoạt của anh có thể đưa ra giải pháp cho một trong những vấn đề của Manchester United.

Lộ danh tính tiền đạo 60 triệu Euro được mời đến Manchester United 368939
Donyell Malen lọt vào tầm ngắm của MU. Ảnh: GETTY.

MU nhận thức được sự ra đi sắp xảy ra của Jadon Sancho, họ có thể tận dụng cơ hội để chọn Malen là người thay thế lý tưởng. HLV của Quỷ đỏ Erik ten Hag đã loại tuyển thủ Anh khỏi đội một sau một cuộc tranh cãi, mở ra cơ hội cho sự xuất hiện của một cầu thủ tấn công mới.

Mặc dù các câu lạc bộ tên tuổi như Arsenal và Liverpool cũng bày tỏ sự quan tâm đến Malen, nhưng Manchester United vẫn hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng để có được sự phục vụ của chân sút người Hà Lan. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng khi Borussia Dortmund được cho là sẽ yêu cầu một khoản tiền chuyển nhượng đáng kể cho sự ra đi của cầu thủ tài năng này.

Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới có thể chứng kiến ​​một số bước chuyển lớn đối với Quỷ đỏ, với sự xuất hiện có thể có của Donyell Malen sẽ tăng thêm chiều sâu và tính linh hoạt cho mặt trận tấn công của họ. Sự không chắc chắn xung quanh quyết định cuối cùng của Manchester United, nhưng lời đề nghị của tiền đạo người Hà Lan có thể hấp dẫn để tìm kiếm các giải pháp trước mắt và lâu dài.

Bàn thắng tuyệt vời của Malen giúp Dortmund bảo toàn điểm trước Bochum (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT