Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 2/3: Rời PSG, Messi kí hợp đồng lịch sử, MU có tân binh lạ?

Thứ năm, 02/03/2023 18:06 PM (GMT+7)
A A+

Messi đứng trước viễn cảnh gia nhập đội bóng ít danh tiếng hay MU chính thức có tân binh là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 2/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 2/3

Messi được “đại gia” Ả Rập Xê Út chào mời lương khủng

Siêu sao Lionel Messi hiện vẫn chưa gia hạn hợp đồng với PSG và nếu tình cảnh này vẫn tiếp diễn, nhà vô địch World Cup 2022 sẽ rời thủ đô nước Pháp theo dạng CNTD vào cuối mùa giải này.

Tin chuyển nhượng tối 2/3: Rời PSG, Messi kí hợp đồng lịch sử, MU có tân binh lạ? 253931
Nếu như rời PSG ở mùa này, Messi sẽ đứng trước cơ hội tái đấu với Ronaldo một lần nữa. Ảnh: internet

Được biết, ngoài những bến đỗ hàng đầu châu Âu thì El Pulga cũng đang được một đội bóng tại châu Á chào mời. Đó chính là Al Hilal, CLB “đại kình địch” của Al Nassr - Nơi Cristiano Ronaldo đang thi đấu.

Theo đó, đội bóng tại Ả Rập Xê Út sẵn sàng chi cho M10 mức lương gần 100 triệu đô la mỗi mùa. Gấp đôi những gì mà cựu sao Barca đang nhận được tại PSG.

MU chính thức có tân binh trẻ tuổi

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Manchester United đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ 16 tuổi Gabriele Biancheri từ Cardiff City.

Tin chuyển nhượng tối 2/3: Rời PSG, Messi kí hợp đồng lịch sử, MU có tân binh lạ? 253932
Gabriele Biancheri hào hứng chụp ảnh lên MXH khi được chính thức khoác áo Man United. Ảnh: internet

Được biết, chân sút sinh năm 2006 đang chơi khá ấn tượng trong màu áo đội trẻ của Cardiff cũng như ĐT xứ Wales. Quỷ đỏ đang muốn “ươm mầm” những tài năng như Gabriele trở thành điểm tựa cho tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Busquets rời Barcelona

Theo El Nacional, ​​Sergio Busquets đã quyết định rời Barcelona vào cuối mùa theo dạng hết hợp đồng. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đã là một trong những công thần vĩ đại nhất với 15 năm gắn bó cùng sân Camp Nou.

Chelsea muốn đổi Pulisic lấy Rafael Leao

Trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo tài năng Rafael Leao của AC Milan, Chelsea đang tính sẽ đưa Christian Pulisic như một phần của thương vụ này. Hợp đồng của tiền đạo người Mỹ và cầu thủ người Bồ đều sẽ đáo hạn với CLB chủ quản vào Hè 2024.

Bayern tăng lương giữ chân công thần

Theo BILD, tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting của Bayern Munich sẽ được tăng gấp đôi lương từ 5 triệu euro/năm lên 10 triệu euro/năm (bao gồm cả tiền thưởng) khi gia hạn hợp đồng mới với đội bóng xứ Bavaria đến năm 2024.

MU chính thức ra mắt tân binh không ai ngờ tới

Không biết ghi bàn, Chelsea 'cầu cứu' bom tấn của Juve

Messi đạt cột mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp cấp CLB. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT