Quảng cáo

Hojlund vui mừng khi khiến những người chỉ trích câm lặng

Thứ ba, 19/03/2024 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Rasmus Hojlund của Man Utd mới đây đã thừa nhận cảm thấy nhẹ nhõm khi bản thân không còn bị so sánh không thương tiếc trên MXH Tiktok.

Rasmus Hojlund trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở 6 trận đấu liên tiếp trong lịch sử Premier League sau cú đúp ghi được vào lưới Luton Town vào tháng trước. Trước đó, tiền đạo người Đan Mạch đã không thể nổ súng trong 14 trận tại sân chơi cao nhất nước Anh và điều này khiến anh trở thành chủ đề bàn tán trên MXH. Để chế giễu thành tích yếu kém này, CĐM đã so sánh Hojlund với nhạc sĩ người Australia Sean Millis bởi họ cho rằng hai người có khuôn mặt giống nhau.

Sau khi phá vỡ cơn khát bàn thắng tại Premier League trong trận đấu với Aston Villa vào ngày lễ Giáng sinh, Hojlund đã cảm thấy nhẹ nhõm khi không còn phải nhận bất cứ sự so sánh nào. Mới đây, anh đã có những chia sẻ về câu chuyện này: “Thật tuyệt khi mọi người im lặng. Tất nhiên, tôi hơi khó chịu khi mọi người nói tôi chỉ có thể ghi bàn tại Champions League mà không thể làm điều đó tại Premier League. Tôi không thể hiểu được và sẽ tốt hơn nếu họ thay đổi quan điểm đó.”

thiet-ke-chua-co-ten-9-1710821232.jpg
Hojlund bị CĐM so sánh với Sean Millis

“Tôi có thể cảm nhận được sự hỗ trợ ngay từ ngày đầu tiên, nhưng rõ ràng là có rất nhiều người muốn nhìn thấy bạn thất bại vì bạn đã đạt đến trình độ cao nhất, và có nhiều người có thể ghen tị. Đã có nhiều bình luận tích cực nhưng cũng có một số tiêu cực mà tôi phải xem xét. Lúc đầu, hơi khó để phân biệt giữa cái tốt và xấu. Tôi đến từ thế hệ bùng nổ công nghệ nên phải nhận rất nhiều bình luận về bản thân. Và dù nó có tốt hay xấu, tôi cũng nhanh chóng gạt chúng sang một bên để tập trung cho trận đấu.”

Chứng kiến thành tích bàn ấn tượng của cậu học trò, HLV Erik ten Hag hết lòng khen ngợi: “Cậu ấy có khả năng và tính cách mạnh mẽ để quyết tâm có được bàn thắng. Đó là những gì cả đội đều thấy ở cầu thủ này. Hojlund sẽ cần thêm sự hỗ trợ và điều đó không hề dễ dàng nhưng nhìn chung cậu ấy giữ được bình tĩnh và đã chứng minh được năng lực của mình.”

960x0-1-1710821371.jpg
Hojlund dần chứng tỏ khả năng săn bàn. Ảnh: Forbes

Hojlund đã bỏ lỡ 3 trận đấu tại Premier League kể từ khi dính chấn thương sau trận đấu với Luton Town và mới chỉ quay lại sau ở trận thắng Liverpool tại tứ kết FA Cup. Tiền đạo người Đan Mạch sẽ có cơ hội nâng cao thành tích ghi bàn khi Man Utd sẽ đến làm khách trên sân của Brentford trong khuôn khổ vòng 29 Premier League và trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 31/3.  

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT