Quảng cáo

Thủ môn bị sa thải khi mới ký hợp đồng chưa được 1 ngày

Thứ ba, 19/03/2024 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Một thủ môn bất ngờ bị sa thải khi mới ký hợp đồng với câu lạc bộ chưa đầy 24 giờ vì lùm xùm ẩu đả với cổ động viên.

Một thủ môn tại Anh đã xin lỗi sau vụ ẩu đả với một người hâm mộ, dẫn đến việc anh bị sa thải chỉ một ngày sau khi ký hợp đồng với một câu lạc bộ mới. Lewis Patching, tốt nghiệp học viện của Northampton Town, gia nhập đội hạng tám Rushden và Diamonds theo dạng cho mượn khẩn cấp vào cuối tuần do thủ môn số 1 của họ dính chấn thương.

Việc đăng ký của Patching đã bị chấm dứt vào ngày hôm sau, với việc chàng trai 22 tuổi được cho là đã tham gia vào một cuộc hỗn chiến với một người hâm mộ trong một quán rượu. Theo báo cáo, sự việc xảy ra sau khi anh để thủng lưới 4 bàn trong trận ra mắt, Rushden và Diamonds sau đó xác nhận rằng anh sẽ không chơi cho họ nữa.

Rushden và Diamonds đã đưa ra một tuyên bố để xác nhận rằng Patching đã bị sa thải ngay lập tức: "AFC Rushden & Diamonds đã biết về một sự cố xảy ra trong quán bar giữa một cầu thủ đội một và một cổ động viên sau trận thua Lye Town chiều nay".

lewis-patching-goalkeeper-5274003-1710820203.jpg
Patching bị câu lạc bộ sa thải khi vừa mới ký hợp đồng 1 ngày trước đó. Ảnh: Express.

"Cầu thủ được đề cập đã bị hủy đăng ký với câu lạc bộ ngay lập tức và sẽ không ra sân cho câu lạc bộ trong tương lai".

"Trong khi bóng đá là môn thể thao gợi lên những cảm xúc tích cực ở khía cạnh tinh thần, AFC Rushden & Diamonds cam kết đảm bảo rằng tất cả các cầu thủ, người ủng hộ và du khách đối xử tôn trọng lẫn nhau và có thể tham dự các trận đấu mà không bị đe dọa tác động vật lý hoặc lời nói".

“AFC Rushden & Diamonds cam kết đảm bảo rằng bất kỳ sự kiện nào do câu lạc bộ tổ chức đều được thực hiện trong một môi trường an toàn và thân thiện, đồng thời thực hiện quan điểm không khoan nhượng đối với bất kỳ và tất cả bạo lực”.

Sự việc các cầu thủ hành hung người hâm mộ hiếm khi có tiền lệ xảy ra tại các giải đấu ở Anh, việc xử lý nặng đối với Patching được xem như lời cảnh báo đanh thép mà một câu lạc bộ sẽ làm với mỗi trường hợp tương tự.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT