Quảng cáo

Học trò đẳng cấp bậc nhất lên tiếng về mối quan hệ phức tạp với Pep Guardiola

Thứ ba, 19/03/2024 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Joao Cancelo mới đây đã lên tiếng về mối quan hệ được cho là vô cùng phức tạp với HLV Pep Guardiola ở mùa giải 2022/23.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với mạng RTP của Bồ Đào Nha, Joao Cancelo đã tiết lộ lý do không thể ở lại Manchester City, đặc biệt là mối quan hệ được đồn đoán là bất hòa với HLV Pep Guardiola. Tiết lộ qua Relevo, Cancelo đưa ra câu trả lời:

"Có những điều giữa chúng tôi không đồng nhất, đó là điều không bắt buộc. Tôi có những điều không đồng ý hoặc Pep không đồng ý. Thế nhưng mọi chuyện chỉ vậy thôi. Nhưng tôi không oán giận mà rất biết ơn. Cuộc sống vẫn tiếp diễn, tôi rất, rất hạnh phúc ở đây."

Joao Cancelo là một trong những cầu thủ được coi là phát kiến của Pep Guardiola khi là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc ở vị trí hậu vệ nghịch cánh hay còn được biết đến là Inverted fullback. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha bất ngờ bị đem đi cho mượn ở giữa mùa giải 2022/23 và hiện đang được cho mượn tại Barcelona. Điều này dấy lên những bất bình lớn về mối quan hệ giữa đôi bên.

5kchk4p55rojpnd3p7huuorzuu-1710818620.jpg
Cancelo khẳng định có những bất đồng quan điểm với Pep Guardiola.

Dù sao, Cancelo đã có một mùa giải rất tốt trong màu áo Barcelona. Tuy nhiên, cả tập thể đi xuống đồng nghĩa với việc một mình cầu thủ này là không đủ. Hiện đội bóng xứ Catalan chỉ có thể kỳ vọng vào mục tiêu đăng quang tại Champions League sau khi gần như không thể bảo vệ thành công chức vô địch La Liga. Họ đã bị Real Madrid bỏ xa.

Về tương lai của mình ở Barcelona, Cancelo tiết lộ thêm:

"Hiện tại họ chưa nói với tôi bất cứ điều gì, nhưng tôi hy vọng có thể ở lại. Tôi đang làm mọi thứ để biến điều đó thành hiện thực. Tôi muốn chơi thêm hai hoặc ba năm nữa ở đây. Sau Benfica, đó là câu lạc bộ mà tôi luôn yêu thích. Pepe từng thuyết phục tôi tới Real Madrid, nhưng tôi nói rằng Barcelona mới là đội bóng tôi muốn thi đấu."

Pep nói về Foden gặp Man United: 'Anh ấy sống để chơi bóng'. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT