Quảng cáo

Sát cánh cùng Hojlund và Rashford, MU được tiến cử tái ký với tiền đạo khiến tất cả ngao ngán

Thứ năm, 14/03/2024 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Dwight Yorke đã khuyên Manchester United ký hợp đồng với Romelu Lukaku theo dạng cho mượn vào mùa hè nhờ phẩm chất được cho là 'vô giá' của tiền đạo này.

Mới đây, cựu tiền đạo Dwight Yorke đã thúc giục Man United tái ký hợp đồng với Romelu Lukaku - cầu thủ từng có 2 năm thi đấu tại Old Trafford. Động thái này như một sự bổ sung cho cây săn bàn chủ lực Rasmus Hojlund. Yorke tin rằng Man United có thể cạnh tranh với những ông lớn nếu giành lại được chữ ký của Lukaku, cựu sao đội bóng chia sẻ với OLBG như sau:

"Romelu Lukaku hoàn toàn vẫn đủ giỏi để chơi cho một câu lạc bộ trong top 6. Tôi nghĩ Man Utd hoặc Tottenham nên chiêu mộ Lukaku theo bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn và đồng ý trả một khoản tiền lương nhất định cho cậu ấy. Nhiều như mọi người nói về Lukaku, cậu ấy có thành tích ghi bàn rất ấn tượng nhưng không nhận được nhiều tín nhiệm như xứng đáng."

"Nếu bạn có một Lukaku đầy nhiệt huyết trong đội hình, đó sẽ là người quyết định trận đấu và là kẻ hạ gục bất kỳ đối thủ nào trên thế giới. Man United đã đầu tư rất nhiều vào Rasmus Hojlund, nhưng nếu bạn muốn cạnh tranh với những người giỏi nhất thì Lukaku là cầu thủ có thể ghi 15 đến 20 bàn trong một mùa giải, điều đó là vô giá và khó tìm thấy trong trận đấu ngày nay. Lukaku mới 30 tuổi và là một tay săn bàn đã được chứng minh."

skysports-romelu-lukaku-manchester-united-4533747-1710401589.jpg
Dwight Yorke khuyên MU tái ký HĐ với Lukaku.

Lukaku đang có phong độ cao kể từ khi gia nhập Roma và ghi 18 bàn sau 36 trận trên mọi đấu trường mùa này. Trong thời gian thi đấu cho Man United, anh ghi 42 bàn sau 96 trận nhưng bị bán cho Inter Milan vào năm 2019 với mức phí 73 triệu Bảng.

Không thể nói rằng Lukaku đã thất bại trong màu áo Quỷ đỏ song mọi thứ thực tế không đạt đúng kỳ vọng của người hâm mộ. Hơn nữa, những phát ngôn được cho là thiếu chín chắn của tiền đạo người Bỉ lại càng khiến cho giọt nước tràn ly. 

Ten Hag về việc các cầu thủ Manchester United chia sẻ quả phạt đền thể hiện "tinh thần đồng đội"

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT