Quảng cáo

Đang thi đấu, Sabitzer bất ngờ ôm đầu khi Sancho qua người đẳng cấp

Thứ ba, 19/03/2024 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Trong một pha bóng thi triển kỹ thuật tốc độ cao của Jadon Sancho, người đồng đội Marcel Sabitzer đã có một phản ứng hết sức thú vị khiến người xem thích thú.

Trên con đường vượt qua vòng 1/8 Champions League năm nay, Jadon Sancho góp công không nhỏ khi anh chính là người mở tỷ số trong trận lượt về trên sân nhà Signal Iduna Park, giúp Borussia Dortmund giành lợi thế và chiến thắng chung cuộc với tổng số 3-1 sau 2 lượt trận. Ngoài bàn thắng có được trong trận đấu đó, tiền vệ thuộc biên chế Man Utd đã tái hiện lại những pha đi bóng đỉnh cao thời còn khoác áo chính Dortmund, và một trong số khoảnh khắc đó đã để lại ấn tượng cho các đồng đội cũng như CĐV.

Cụ thể ở phút thứ 13 của trận đấu, sau khi nhận bóng từ đồng đội, Sancho ngay lập tức kéo rồi đẩy trái bóng đi, loại bỏ sự áp sát của đối phương trong một tích tắc ngắn ngủi. Các máy quay truyền hình ở góc cận ghi nhận lại phản ứng của Marcel Sabitzer với pha phô diễn kỹ thuật của tiền đạo số 10 bên phía Dortmund. Sabitzer ôm đầu và mang tới vẻ mặt hết sức ngạc nhiên bởi anh không thể tin rằng người đồng đội của mình có thể xử lý tình huống nhanh đến như vậy.

gi-m2txiaatxi5-1710819188.jpg
Phản ứng kinh ngạc của Sabitzer với kỹ thuật của Sancho. Ảnh: X

Trên MXH, nhiều người đã để lại nhiều bình luận về pha đi bóng của Sancho cũng như phản ứng thú vị của Sabitzer. Một người nói: “Sabitzer chắc đang tự hỏi cái quái gì vậy. Kỹ năng của Sancho thật siêu việt có đúng không?”. Người thứ hai thắc mắc: “Đấy có phải Kylian Mbappe không vậy?”.  Người thứ ba lại nói: “Tôi muốn thấy anh ta đối đầu và ghi bàn vào lưới Manchester United.”

Jadon Sancho đang là cầu thủ thuộc biên chế Man Utd và được cho mượn tại Dortmund vào kì chuyển nhượng mùa đông. Sau những bất đồng với HLV Erik ten Hag tại Man Utd ở đầu mùa, Sancho đã không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan và bị cấm tham gia các hoạt động cùng với đội Một. 

Trong quá khứ, Jadon Sancho từng được chính Dortmund nâng tầm trở thành một ngôi sao được cả Châu Âu săn đón. Tiền vệ người Anh gia nhập đội bóng nước Đức từ Man City vào năm 2017, và nhanh chóng hòa nhập với lối chơi. Trong 4 năm khoác áo đội bóng Vàng đen, Sancho đóng góp 50 bàn thắng và 64 đường kiến tạo sau 137 trận, góp phần giúp Dortmund vô địch Cúp Quốc gia mùa giải 2020-2021 và một Siêu cúp Đức. Mùa này, Dortmund vẫn đang thi đấu tại 2 đấu trường Bundesliga và Champions League. Đây sẽ là cơ hội để Jadon Sancho lấy lại phong độ đỉnh cao của mình và khẳng định rằng Man Utd đã sai khi không trao cho anh cơ hội thi đấu. 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT