Quảng cáo

Man City xác định ngôi sao thay thế Kevin De Bruyne

Thứ ba, 19/03/2024 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Manchester City xác định ngôi sao La Liga là người thay thế Kevin De Bruyne.

Tờ Fichajes mới đây đã đưa tin rằng Alex Baena sẽ gia nhập cùng những cầu thủ như Florian Wirtz, Lucas Paqueta và Xavi Simons, để trở thành ứng viên thay thế Kevin De Bruyne tại Man City.

Baena hiện đang chơi cho đội bóng Tây Ban Nha - Villarreal và có 5 bàn thắng cùng 13 đường kiến tạo mùa này sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đội chủ sân  El Madrigal hiện đứng thứ 9 trên BXH La Liga với 38 điểm sau 29 trận.

Trong các kỳ chuyển nhượng trước, Kevin De Bruyne đã thu hút sự quan tâm từ Ả Rập Saudi, đội có thể tiếp tục theo đuổi tiền vệ người Bỉ vào mùa hè này. Man City có thể sẽ yêu cầu một khoản tiền khổng lồ nếu CLB nào muốn sở hữu De Bruyne, vì anh là một trong những người có ảnh hưởng nhất đội.

De Bruyne đã nghỉ thi đấu 5 tháng vì ca phẫu thuật gân kheo mùa này, anh trở lại đội hình xuất phát vào đầu tháng 1 và ra sân trong 12 trận cho Manchester City kể từ đó. Ngôi sao 32 tuổi có tổng cộng 2 bàn thắng và 13 đường kiến tạo sau 14 trận mùa này cho gã khổng lồ Premier League.

Man City xác định ngôi sao thay thế Kevin De Bruyne 424475
Man City coi Alex Baena là người thay thế Kevin De Bruyne (Ảnh: GETTY).

Kevin De Bruyne và Manchester City tạm dừng đàm phán gia hạn hợp đồng

Theo Football Insider, hợp đồng hiện tại của Kevin De Bruyne với Manchester City sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2025. Mặc dù hai bên sẵn sàng tiếp tục bên nhau nhưng các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng hiện đã bị hoãn lại.

Cả hai bên đã quyết định nối lại các cuộc đàm phán vào mùa hè và tập trung vào các trận đấu sắp tới tại Ngoại hạng Anh và UEFA Champions League.

Cũng theo nguồn tin trên, Pep Guardiola rất muốn gia hạn hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1991 và coi anh là nền tảng trong hệ thống của mình. Tiền vệ người Bỉ cũng sẵn sàng kéo dài thời gian ở lại Etihad.

Guardiola xoa dịu cơn giận của De Bruyne sau khi thay người (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT