Quảng cáo

Man City đạt thỏa thuận với 'thần đồng thú vị nhất thế giới'

Thứ hai, 18/03/2024 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Manchester City được cho là đã giành chiến thắng trong cuộc đua giành thần đồng Cavan Sullivan, người được coi là “cậu bé 14 tuổi thú vị nhất thế giới”.

Tài năng trẻ Cavan Sullivan được giới chuyên môn đánh giá cao hiện đang đầu quân cho đội bóng MLS - Philadelphia Union. CLB nước Mỹ biết rằng họ có một hợp đồng triển vọng trong tay, với Marlon LeBlanc - huấn luyện viên đội thứ hai của câu lạc bộ nói:

"Cavan là một tài năng trẻ tuyệt vời và thú vị nhất thế giới, tôi thích trêu chọc anh ấy rằng tôi chưa bao giờ thấy một đứa trẻ nào trưởng thành nhiều như tôi đã thấy Cavan. Anh ấy thật sự rất thực tế, tất cả những lời cường điệu thêm về Cavan đều không lọt vào đầu anh ấy và tôi nghĩ đó là điều tuyệt vời. Đó cũng là điều cho phép anh ấy đến với môi trường của chúng tôi mà vẫn trở nên tuyệt vời và táo bạo."

Trong khi đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã tuyên bố rằng: "Manchester City sắp đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với thần đồng người Mỹ Cavan Sullivan, hai bên cơ bản đã đồng ý! Tài năng sinh năm 2009 chuẩn bị gia nhập Man City trong những năm tiếp theo,  bất chấp sự quan tâm của Real, BVB, Bayern. Man City đang làm rất tốt việc đào tạo nhân tài."

Man City đạt thỏa thuận với 'thần đồng thú vị nhất thế giới' 424182
Man City giành chiến thắng trong cuộc đua chiêu mộ Cavan Sullivan (Ảnh: GETTY).

Borussia Dortmund đã tính toán kỹ càng về tiềm năng của Christian Pulisic và Gio Reyna trong quá khứ, đội bóng này được cho là quan tâm đến Sullivan. Tuy nhiên, Cavan Sullivan cảm thấy hứng thú hơn với nhà đương kim vô địch Premier League và Champions League.

Theo The Athletic, nếu đội bóng của Pep Guardiola giành chiến thắng trong cuộc đua giành Sullivan, thì cầu thủ này dự kiến ​​sẽ được cho câu lạc bộ thuộc City Football Group - Lommel SK mượn khi bước sang tuổi 16. Sullivan sẽ không thể chơi cho Man City cho đến khi anh đủ 18 tuổi vì không có hộ chiếu EU.

Man City nổi tiếng với hệ thống học viện của họ, cùng những ngôi sao tiềm năng trong tương lai sẽ có sức hấp dẫn đối với Sullivan. Việc chuyển nhượng đến Madrid hoặc Munich cũng sẽ mang đến cho anh bàn đạp hoàn hảo để bắt đầu sự nghiệp cấp cao thành công, nhưng dường như cầu thủ này sẽ hướng đến Anh.

Bernardo, Haaland và De Bruyne xem trước bộ phim tài liệu về cú ăn ba của Man City (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT