Quảng cáo

Sancho gửi tin nhắn cho Rashford sau khi MU đại thắng Liverpool

Thứ hai, 18/03/2024 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho gửi tin nhắn tới Marcus Rashford sau chiến thắng đáng kinh ngạc của Man Utd trước Liverpool tại tứ kết FA Cup.

Jadon Sancho đã bình luận về bài đăng trên mạng xã hội của đồng đội Marcus Rashford sau chiến thắng của Manchester United trước Liverpool tại tứ kết FA Cup.

Rashford lẽ ra đã hóa người hùng khi có cơ hội ghi bàn ở phút cuối cùng với cú sút đối mặt thủ môn nhưng đi chệch khung thành trong gang tấc. Tuy nhiên, Rashford đã sửa chữa sai lầm trước đó bằng cách ghi bàn gỡ hòa trong hiệp phụ trước khi Amad Diallo ghi bàn ấn định chiến thắng cho Quỷ đỏ.

2-1710753304.jpg
Rashford đã ghi 1 bàn thắng vào lưới Liverpool (Nguồn: Internet)

Sau khi ghi một bàn thắng quan trọng giúp đội giành chiến thắng trước đối thủ, tiền đạo người Anh đã lên Instagram để chia sẻ bức ảnh của anh từ trận đấu với chú thích: " Buổi tối tuyệt vời".  Đáp lại, đồng đội cũ của Rashford, hiện đang được đem đi cho mượn ở Dortmund là Sancho đã để lại một bình luận với nội dung: “ Đẳng cấp thế giới!”

Sau những mâu thuẫn với Ten Hag, Sancho dường như không có những liên lạc nào với Man United. Anh dường như đã phải nhận những hình phạt rất gắt gao từ thuyền trưởng Hà Lan. Kết cục ngôi sao người Anh đã phải chuyển đến Dortmund để thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Quãng thời gian ở Dortmund, Sancho đã cho thấy năng lực của mình khi có những bàn thắng và kiến tạo quan trọng. Trận đấu mới nhất Sancho đã ghi bàn vào lưới PSV qua đó giúp Dortmund có được tấm vé vào tứ kết Champions League, nơi đại diện nước Đức sẽ đối đầu với Atletico Madrid.

Không Sancho, đoàn quân của Ten Hag vẫn có những con người để thay thế, hôm qua Amad, Antony hay Rashford đều đã tỏa sáng. Đó là một chiến thắng tuyệt vời cho đội bóng của Erik ten Hag, đội đã phải vật lộn để tìm lại phong độ trong suốt mùa giải này.

Những lá thăm may rủi đã giúp Quỷ đỏ gặp đội bóng hạng nhất Coventry City ở bán kết FA Cup. Cuộc chạm trán tiếp theo tại Premier League, MU sẽ gặp Brentford sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào ngày 31 tháng 3.

Rashford tập luyện cùng các cầu thủ MU (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT