Quảng cáo

'Ngựa chứng' Balotelli lại gây sốc khi sút vào gáy đồng đội

Thứ tư, 22/12/2021 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo lừng danh một thời Balotelli mới đây lại gây sốc vì hành vi có phần quá khích của mình trong trận đấu diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Mặc dù không ghi bàn thắng nào trong trận cầu đêm qua nhưng Mario Balotelli tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý khi có hành động khó hiểu chẳng giống ai. 

650
Pha ăn mừng rất khó hiểu của Balotelli. Ảnh: internet

Balotelli đã đầu quân cho CLB mới thăng hạng Adana Demirspor ở Thỗ Nhĩ Kỳ hồi mùa hè vừa qua. Đội bóng của tiền đạo người Italia đã có trận thắng 2-0 trước Galatasaray đêm qua. Mặc dù không ghi bàn thắng nào nhưng anh lại khiến người ta nhớ tới bởi pha ăn mừng...sút thẳng vào gáy đồng đội. 

Chỉ trong vòng 5 phút, Yunus Akgun đã hoàn tất cú đúp bàn thắng (từ phút 53-58) và Super Mario đã không thể giấu được cảm xúc vui mừng để chạy đến chia vui cùng người đồng đội. Thế nhưng, thay vì ôm lấy Yunus Akgun, Balotelli lại...vung chân sút thẳng vào gáy cầu thủ này.

Yunus Akgun có lẽ cần phải cảm thấy may mắn khi mà cựu tiền đạo Liverpool chỉ đùa mình thôi chứ nếu Balotelli vung hết lực thì cầu thủ thuộc biên chế Demirspor đã phải nhập viện ngay lập tức rồi. Đây không phải lần đầu tiên mà tiền đạo người Ý có hành động khó hiểu từ khi tới Thổ Nhĩ Kỳ.

Còn nhớ hồi tháng 8, dù mới "chân ướt chân ráo" tới Super Lig thi đấu, nhưng khi "ngựa chứng" bị thay ra khỏi sân anh đã bực tức ra mặt. Anh liên tục vùng vằng, quát tháo, thậm chí còn đấm cả vào vai người đồng đang ngồi bên cạnh mình. May cho Balotelli là cú đấm cũng không quá mạnh nên đồng đội của anh chỉ tỏ vẻ ngạc nhiên chứ không phản ứng gì thái quá.  

Mặc dù năm nay mới 31 tuổi nhưng tiền đạo người Ý đã không còn chơi trong màu áo ĐTQG từ năm 2018. Balotelli cũng rất thích đổi màu áo CLB khi mà Adana Demirspor đã là bến đỗ thứ 10 của anh chàng.

Không mời Messi và Neymar, Mbappe biến sinh nhật thành 'tiệc chia tay'?

Lewandowski chỉ ra điểm khác biệt của Messi và Ronaldo

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli đá sút đồng đội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT