Quảng cáo

Lewandowski chỉ ra điểm khác biệt của Messi và Ronaldo

Thứ tư, 22/12/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị Messi đánh bại trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2021, tiền đạo Lewandowski đã có những chia sẻ thật lòng về siêu sao người Argentina.

Tại Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 diễn ra cách đây không lâu, tiền đạo Lionel Messi của PSG đã xuất sắc giành chiến thắng trước hai đối thủ cạnh tranh là Robert Lewandowski và Jorginho. Cũng trong buổi lễ này, El Pulga đã lên tiếng khi cho rằng, Lewandowski xứng đáng với giải thưởng bóng vàng năm nay. Messi cho hay:

“Tôi muốn nhắc đến Robert Lewandowski, thật vinh dự khi được cạnh tranh với anh ấy. Mọi người có lẽ đều đã biết và tôi cũng đồng ý rằng Lewandowski xứng đáng với giải thưởng Quả bóng vàng 2020. Tôi nghĩ France Football nên trao Quả bóng vàng 2020 cho anh ấy - Lewy xứng đáng với một danh hiệu Quả bóng vàng”.

lewan-0
Lewandowski tại Lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 (Ảnh: Internet)

Trước những phát biểu nói trên của Lionel Messi, mới đây, Robert Lewandowski cũng đã lên tiếng thể hiện sự xúc động. Chân sút người Ba Lan cho hay: “Những lời Messi dành cho tôi tại lễ trao giải Quả bóng vàng thật sự khiến tôi cảm động. Đó không phải là những lời nói suông, đó là một khoảnh khắc đẹp trong sự nghiệp của tôi”.

“Hôm đó, tôi chỉ nói chuyện riêng một vài từ với Messi bởi vốn từ tiếng Tây Ban Nha của tôi không được tốt. Tôi đã nói chuyện với Kylian Mbappe bằng tiếng Anh và nhờ cậu ấy phiên dịch lại với Leo. Đó là một đêm tuyệt vời”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về sự xuất sắc giữa Ronaldo và Messi, ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich cũng thẳng thắn cho hay: 

“Tôi rất nể phục những nỗ lực của Ronaldo. Đối với Messi mọi thứ đến một cách tương đối dễ dàng, tuy nhiên với Ronaldo, anh ấy đã làm việc chăm chỉ hơn để có được thành công”.

Về phía Lewandowski, chỉ tính riêng ở mùa giải 2021/22, chân sút người Ba Lan đang bỏ xa cả Ronaldo và Messi ở thành tích làm bàn. Chân sút 33 tuổi đã có cho mình 30 bàn thắng sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bayern Munich và đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu FIFA The Best 2021.

Ralf Rangnick ra tay, MU hoàn tất bản hợp đồng với Erling Haaland?

'Người thay thế Ronaldo' lên tiếng, gia nhập MU ngay trong tháng Giêng?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Lewandowski Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT