Quảng cáo
thethao247.vn

Huyền thoại tuyển Anh so sánh Mainoo với Bellingham

Thứ hai, 08/04/2024 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của bóng đá Anh đã so sánh phong cách thi đấu của Kobbie Mainoo giống với những gì Jude Bellingham đã thể hiện tại Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đáng lẽ ra đã giành được chiến thắng trước Liverpool nếu như họ không phạm phải sai lầm ở những phút cuối. Luis Diaz là người mở tỷ số cho Liverpool trong hiệp 1, thế nhưng 2 siêu phẩm của Bruno Fernandes và Kobbie Mainoo ở hiệp 2 đã giúp Man Utd vượt lên. Dẫu vậy, pha phạm lỗi vô duyên của Wan-Bissaka trong vòng cấm đã gián tiếp giúp Mohamed Salah ấn định tỉ số 2-2 của trận đấu .

Trong 90 phút trên sân, Kobbie Mainoo đã thể hiện những phẩm chất tốt đẹp nhất của mình khi khiến cho Liverpool phải vất vả theo kèm. Dù không thi đấu nổi bật trong hiệp 1 thế nhưng bàn thắng ở đầu hiệp 2 đã đập tan mọi sự nghi ngờ về cầu thủ 18 tuổi này.

Phát biểu sau trận đấu, cựu cầu thủ Gary Lineker đã chỉ ra nhiều điểm tương đồng giữa Kobbie Mainoo và ngôi sao đang lên Jude Bellingham. Cựu danh thủ Anh cho rằng: "Cậu ấy mới 19 tuổi, phải không, trong vài tuần nữa. Nhưng ý tôi là, không chỉ màn trình diễn trên sân mà còn cả phỏng vấn sau trận đấu.

Ý tôi là, cậu ấy thật thông minh, ăn nói mạch lạc, đĩnh đạc và tự tin, theo nhiều cách thì khá giống Jude Bellingham trong cách cư xử.

Tôi biết các cầu thủ ngày nay có lẽ được huấn luyện một chút về lĩnh vực đó, nhưng việc tự nhiên, tự tin và trưởng thành như vậy ở độ tuổi còn trẻ thì thực sự ấn tượng."

1-84-1712565020.jpg
Mainoo tỏa sáng giúp MU vươn lên dẫn trước Liverpool. Ảnh: Getty

Thêm vào đó, chân sút vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh Alan Shearer cũng có một vài nhận xét về Mainoo. Shearer chia sẻ: "Điều gì khiến tôi thích cậu ấy ư? Khi ghi bàn, cách ăn mừng của cậu ấy thật tuyệt. Kiểu như, "Nhìn này, ngầu chưa!".

Cả thế giới đang đổ dồn mắt về cậu ấy, giống như trong suốt trận đấu vậy, nhưng cậu ấy chẳng hề nao núng. Cậu ấy xử lý mọi thứ một cách bình tĩnh, phải không? Quả là xuất sắc chết đi được! Thật là một tài năng, ý tôi là, một tài năng đích thực, phi thường!"

Kobbie Mainoo năm nay mới chỉ 18 tuổi nhưng đã khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi của Man Utd. Cầu thủ người Anh chơi chững chạc với nền tảng kỹ thuật thượng thừa cùng với sự bình tĩnh đáng kinh ngạc khi chịu sức ép từ các đối thủ. Với bàn thắng ghi vào lưới Liverpool, Mainoo đã có 2 lần lập công cho "Quỷ đỏ" tại Ngoại hạng Anh, trước đó là pha làm bàn đẹp mắt vào lưới Wolves giúp Man Utd thắng kịch tính ở những phút cuối.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT