Quảng cáo
thethao247.vn

Mainoo xin lỗi sau khi ghi bàn

Thứ hai, 08/04/2024 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Mainoo một lần nữa tỏa sáng trong trận đấu gặp Liverpool, dẫu vậy ngôi sao trẻ tuyển Anh vẫn xin lỗi người hâm mộ vì hành động của mình sau khi ghi bàn.

Nghe nội dung bài viết

Kobbie Mainoo đã nói chuyện với Sky Sports sau trận hòa của Manchester United với Liverpool. Ngôi sao trẻ 18 tuổi đã đưa ra lời xin lỗi trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu về những gì anh đã làm trong trận hòa của Manchester United trước Liverpool.

Man United và Liverpool đã có trận hòa 2-2 đầy gay cấn tại Old Trafford khi số điểm được chia đều cho 2 đội. Bruno Fernandes đã tỏa sáng với bàn thắng từ giữa sân, trước khi Mainoo ghi một bàn thắng ngoạn mục để đưa đội bóng của anh vượt lên dẫn trước. Thật tiếc cho MU khi Mohamed Salah đã san bằng tỷ số sau khi ghi bàn thành công trên chấm penalty.

Mainoo đã ghi bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên của mình tại Old Trafford, sau pha ghi bàn vào lưới Newport County và Wolves. Đó là một khoảnh khắc quan trọng trong sự nghiệp của anh. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, cầu thủ 18 tuổi đã xin lỗi một cách không cần thiết vì màn ăn mừng của mình.

“Vâng, cảm giác thật tuyệt vời nên tôi đã vượt lên trước. Xin lỗi” anh nói với Sky Sports.

Mainoo nói thêm: “Cảm giác không thể tin được, bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên tại Old Trafford và làm được điều đó trong trận đấu này cũng thật tuyệt vời. Vào cuối trận, chúng tôi không ra về với ba điểm nên tôi không thể quá hạnh phúc. "

Về kết quả, tiền vệ ngôi sao nói: "Thành thật mà nói, thật thất vọng vì chỉ có một điểm bởi vì tôi cảm thấy như hiệp hai chúng tôi đã chơi rất tốt. Chúng tôi đã bắt kịp và các cầu thủ đã làm việc rất chăm chỉ. Đó là những sai lầm nhỏ. MU cần giải quyết ổn thỏa  chúng và chúng tôi có thể giành chiến thắng trong những trận đấu tiếp theo."

telemmglpict000373063632-17125167190590-trans-nvbqzqnjv4bqqvzuuqpflyliwib6ntmjwfykvq-ngv8cvexf4qsbkzm-1712531515.jpeg
Mainoo đã có bàn thắng tuyệt đẹp trước Liverpool (Nguồn: Internet)

Mainoo hiện đã ghi được 3 bàn mùa này, trong đó có 2 pha lập công ở Premier League. Hai bàn thắng tại Ngoại hạng Anh của Mainoo đều là những siêu phẩm và hoàn toàn có cơ hội cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 4.

Mainoo đã cho thấy dấu hiệu quá tải trong những trận đấu gần đây tuy nhiên tầm quan trọng của Mainoo là không hề giảm sút. Sự kỳ vọng của Ten Hag giành cho Mainoo đã được đền đáp xứng đáng.

Trận hòa với Liverpool khiến MU mất dần cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau. Trận đấu tới MU sẽ làm khách trên sân của Bournemouth, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho đoàn quân của Ten Hag tìm lại cảm giác  chiến thắng.

Mainoo tập luyện cùng các cầu thủ trên tuyển Anh (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT