Quảng cáo
thethao247.vn

Gary Neville: 'Tôi hy vọng Arsenal sẽ đánh bại Bayern Munich'

Thứ hai, 08/04/2024 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Man Utd Gary Neville đã đưa ra kết quả dự đoán đội đi tiếp giữa Arsenal và Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal với chiến thắng 3-0 trên sân Brighton vào cuối tuần trước đã có màn chạy đà hoàn hảo trong cuộc tiếp đón Bayern Munich trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League. Đoàn quân của Mikel Arteta đang thể hiện một phong độ đáng kinh ngạc trong năm 2024 khi họ đã ghi tới 32 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 4 bàn trong 11 trận gần nhất.

Nếu như tiếp tục duy trì phong độ hủy diệt này vào ngày thứ Tư, rất có thể đội khách Bayern sẽ gặp phải vô vàn những khó khăn trước sức ép của chủ nhà. "Hùm xám" vừa có trận thua khó chấp nhận khi để Heidenheim lội ngược dòng không tưởng 2-3 tại Bundesliga, qua đó khiến việc bảo vệ chiếc đĩa bạc ngày một xa vời.

Phát biểu trên The Gary Neville Podcast, cựu danh thủ Gary Neville cho rằng Arsenal sẽ thể hiện phong độ vượt trội của mình trước một đối thủ từng được xem là khắc tinh của "Pháo thủ" trước đó là Bayern.

Cựu cầu thủ Man Utd khẳng định: "Đây mới là màn trình diễn đúng nghĩa của Arsenal. Họ không chỉ chiến thắng các trận đấu, mà còn thể hiện phong độ tuyệt vời trên mọi phương diện. Đây là những màn trình diễn thực sự ấn tượng.

1-88-1712567333.jpg
Gary Neville hy vọng Arsenal đánh bại Bayern Munich. Ảnh: Getty

Ngay cả trận đấu trên sân Etihad cũng là một màn trình diễn tuyệt vời ở khía cạnh phòng thủ. Có thể nói là xuất sắc. Và trận đấu với Brighton thì rất chuẩn mực. Đó là kiểu màn trình diễn của một đội vô địch, nơi mọi người chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ của mình."

Ngoài ra, cựu cầu thủ 49 tuổi còn hy vọng Arsenal sẽ đánh bại Bayern Munich để tiến vào bán kết, mặc dù sẽ phải đối mặt với kinh nghiệm dày dặn của nhà vô địch C1 mùa giải  2019/2020. Neville chia sẻ: "Tôi hy vọng Arsenal sẽ đánh bại Bayern Munich. Tất nhiên rồi. Nhưng thực tế tôi nghĩ Arsenal sẽ gặp khó khăn trước Bayern Munich.

Mặc dù Bayern Munich hiện tại đang gặp khó khăn ở Bundesliga, nhưng tôi cảm giác Arsenal sẽ gặp rắc rối trước sức mạnh, lịch sử và cả lợi thế sân nhà của họ ở Allianz Arena trong lượt về. Điều đó có thể là quá sức với Arsenal, bởi đôi khi Champions League đòi hỏi kinh nghiệm trận mạc.

Tôi nghĩ Arsenal có thể sẽ trải nghiệm điều đó trong vài tuần tới, và liệu nó có tốt cho họ hay không thì chúng ta vẫn chưa biết."

Trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich sẽ diễn ra trên sân Emirates vào lúc 2h00 ngày 10/4.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT