Quảng cáo
thethao247.vn

Odegaard thách thức ngôi sao số một của Bayern

Thứ hai, 08/04/2024 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Arsenal Martin Odegaard tin rằng không có lý do gì phải lo lắng trước ngôi sao số một của Bayern Munich khi 2 đội chạm trán tại tứ kết Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đang trải qua những ngày tháng đáng nhớ nhất ở mùa giải này. Sau khi Liverpool bị cầm hòa bởi Man Utd, "Pháo thủ" đã chính thức có được vị trí đầu bảng Premier League và đang nắm trong tay quyền tự quyết đến chức vô địch năm nay.

Đoàn quân của Mikel Arteta thể hiện một lối chơi đáng kinh ngạc với sự trẻ trung nhưng đầy tính kỷ luật của các cầu thủ. Họ đã ghi tới 32 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 4 bàn trong 11 trận đấu gần nhất, qua đó cho thấy một hình ảnh công thủ toàn diện.

Vào giữa tuần, Arsenal sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà, và đây sẽ là cơ hội để đội bóng thành London tiếp tục duy trì chuỗi trận thăng hoa trước một Bayern chơi xuống dốc ở mùa giải này. 

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, đội trưởng Arsenal Martin Odegaard đã gửi một thông điệp tới chân sút chủ lực Harry Kane bên phía Bayern. Odegaard khẳng định: "Tôi nghĩ chúng ta nên tôn trọng anh ấy, nhưng tôi không nghĩ chúng ta nên sợ bất kỳ ai. Chúng ta nên tập trung vào chính mình và chất lượng đội bóng đang có. Chỉ vậy thôi."

1-81-1712562876.jpg
Odegaard khẳng định không sợ Harry Kane. Ảnh: Getty

Odegaard nói thêm: "Anh ấy là một cầu thủ giỏi, và tôi đã từng đối đầu với anh ấy vài lần. Chúng tôi biết anh ấy nguy hiểm ra sao trong vòng cấm và cũng rất giỏi trong việc phối hợp tấn công. Sắp tới chúng tôi sẽ phải đối đầu với một đội bóng mạnh.

Mặc dù họ có một số kết quả thi đấu thất thường ở giải quốc nội, nhưng nhìn vào đội hình, bạn có thể thấy chất lượng cầu thủ của họ. Chúng tôi hiểu điều đó, chúng tôi biết họ là một đội bóng thực sự mạnh. Họ cũng sở hữu những cá nhân rất xuất sắc. Đây sẽ là một trận chiến khó khăn. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng."

Ngoài ra, tiền vệ người Na Uy còn giành lời khen cho phong độ bay cao của người đồng đội Kai Havertz. Cựu sao Real chia sẻ: "Ngay từ đầu, chúng tôi đã nhận thấy tài năng của anh ấy. Chỉ cần quan sát cách anh ấy thi đấu, bạn có thể cảm nhận điều đó và thấy anh ấy cống hiến nhiều như thế nào cho cả đội. Không chỉ ghi bàn hay kiến tạo, mà còn là lối chơi tổng thể. Anh ấy đã mang lại cho chúng tôi rất nhiều điều.

Tất cả các cầu thủ đến trong mùa giải này đều rất xuất sắc và bạn thấy họ ngày càng tiến bộ hơn. “Họ cho chúng tôi rất nhiều.”

Trong khi đó, đối thủ sắp tới của Arsenal tại tứ kết Champions League là Bayern Munich lại đang thể hiện một bộ mặt vô cùng tệ hại. "Gã khổng lồ xứ Bavaria" vừa phải hứng chịu nỗi đau tận cùng khi là nạn nhân trong cuộc lội ngược dòng không tưởng trước đối thủ Heidenheim tại Bundesliga. Mặc dù đã sớm vươn lên dẫn trước 2 bàn thế nhưng sai lầm khó hiểu của hàng thủ đã khiến Bayern nhận liên tiếp 3 bàn thua trong hiệp 2 và tay trắng ra về. 

1-82-1712562909.jpg
Bayern thua thất vọng trước Heidenheim. Ảnh: Getty

Đây là màn chạy đà tồi tệ của Bayern trước khi hành quân đến Emirates làm khách của Arsenal trong khuôn khổ vòng tứ kết Champions League. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 10/4.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT