Quảng cáo

Fan Arsenal mê mẩn với pha ăn mừng bàn thắng của Trossard

Chủ nhật, 07/04/2024 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo mang áo số 19 đã có tình huống ăn mừng làm nức lòng người hâm mộ sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 của đội bóng trước Brighton vào tối qua (6/4).

Nghe nội dung bài viết

Tới miền biển của nước Anh để chạm trán Brighton, Arsenal đã biến sân nhà của đối thủ thành sàn diễn của chính họ khi triển khai thứ bóng đá áp đảo và dẫn trước với cách biệt hai bàn sau một giờ thi đấu. Chân chạy cánh người Bỉ Leandro Trossard được tung vào sân ở phút 64 thay cho Gabriel Jesus và đã có cho mình bàn thắng kết liễu đội bóng cũ sau một pha bứt tốc và dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ một trong thế một đấu một ở phút 86.

Sau khi lập công, Trossard đứng một cách hiên ngang với hai tay dang rộng và một nụ cười chiến thắng hết sức đắc ý. Sau đó, anh hôn lên chiếc logo đội bóng trong sự phấn khích của các cổ động viên Arsenal đang ăn mừng trước mặt mình.

Cầu thủ người Bỉ bỏ ngoài tai những tiếng la ó và ghi bàn ấn định kết quả trận đấu. (Nguồn: Twitter)

Có lẽ, màn ăn mừng này cũng là để đáp trả lại những fan hâm mộ của Chim mòng biển. Cầu thủ người Bỉ đã bất ngờ khi thấy những phản ứng tương đối tiêu cực mà các cổ động viên của đội chủ nhà dành đến cho mình. Từ khi vào sân, Trossard đã bị la ó dữ dội và có thể lý do cho việc này là vì anh đã chọn rời bỏ sân The Amex để đến với Arsenal.

Các fan của Pháo thủ thực sự hài lòng với tình cảm mà cầu thủ 29 tuổi dành cho đội bóng. Trên mạng xã hội, họ đã để lại những comment vô cùng tích cực. 

Một người hâm mộ viết: “Tôi thích cách Trossard ăn mừng.”

Một fan hâm mộ khác để lại bình luận: “Leandro Trossard ghi bàn vào lưới đội bóng cũ và ăn mừng như thể muốn nói rằng: “Tôi ở đây chỉ để nói với các bạn rằng, tôi chẳng để ý mấy thứ đó đâu, quẩy lên.””

Một bình luận khác được đăng lên: “Trossard, anh chàng này biết ăn mừng đấy.”

Các fan của Arsenal vui vẻ bắt chước màn ăn mừng thương hiệu của số 19. (Nguồn: Twitter)

Thêm một ý kiến nữa được nêu: “Anh chàng này ngầu đét.”

Một bình luận được nhiều người hưởng ứng: “Leandro bị la ó từ khi vào sân từ băng ghế dự bị rồi sau đó ghi bàn và ăn mừng bằng cách đập tay vào logo đội bóng. Mê luôn.”

Arsenal đã tạm thời vươn lên vị trí thứ nhất ở ngoại hạng Anh sau chiến thắng ba sao đầy thuyết phục trước Brighton. Họ đang có 71 điểm, hơn Manchester City ở vị trí thứ ba 1 điểm và sẽ chờ đợi Liverpool ra sân gặp Manchester United vào tối nay (21h30) để biết liệu mình có thể tiếp tục ngồi trên đỉnh bảng sau khi vòng 32 kết thúc hay không.

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm