Quảng cáo

HLV Brighton phá vỡ im lặng về quả penalty tranh cãi của Arsenal

Chủ nhật, 07/04/2024 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận đấu tại vòng 32 Ngoại hạng Anh, HLV Roberto De Zerbi bên phía Brighton đã chia sẻ về quả penalty tranh cãi và thừa nhận về trình độ của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên Brighton đã phải nhận thất bại 0-3 trước Arsenal trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào đêm ngày 6/4 (giờ Việt Nam). Cũng trong trận đấu này, trọng tài chính John Brooks đã có quyết định khiến các cổ động viên của Brighton tỏ ra không hài lòng.

Cụ thể, vị vua áo đen đã cho Arsenal hưởng quả penalty khi Tariq Lamptey phạm lỗi với Gabriel Jesus ở rìa vòng cấm địa. Quyết định này đã gây nên nhiều tranh cãi, các cổ động viên cho rằng trọng tài chính đã có phần nặng tay với Brighton và VAR cũng không hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhờ có tình huống nói trên, Bukayo Saka đã giúp Arsenal ghi bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 33 của trận đấu.

Pha bóng gây tranh cãi trong trận đấu giữa Brighton và Arsenal. Ảnh: Internet

Trả lời họp báo sau trận, HLV Roberto De Zerbi đã lên tiếng về quả penalty tranh cãi trong trận đấu. Nhà cầm quân người Italia khẳng định:

“Quả phạt đền là rất rõ ràng, trọng tài đã làm đúng và chúng tôi phải tiếp tục thi đấu sau tình huống đó. Tôi đánh giá cao nỗ lực của các cầu thủ, nó đủ tốt để giúp chúng tôi giải quyết trận đấu này. Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một cho đến khi phải nhận bàn thua thứ hai”.

“Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng, thật khó để tạo ra những cơ hội ghi bàn. Chúng tôi đã chơi một trận đấu hay nhưng không tạo ra được những cơ hội ngon ăn. Chúng tôi rất tiếc về kết quả trận đấu nhưng trong thời điểm này, thật khó để chúng tôi có thể cạnh tranh với Arsenal hay Liverpool. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới các cổ động viên”.

Thất bại trước Arsenal là trận đấu thứ ba liên tiếp Brighton không biết mùi chiến thắng tại Ngoại hạng Anh. “Chim mòng biển” vừa trải qua trận hòa không bàn thắng với Brentford vào hồi giữa tuần, trước đó, đoàn quân của HLV Roberto De Zerbi đã phải nhận thất bại 1-2 trước Liverpool trong trận đấu tại vòng 30.

Hiện tại, Brighton đang đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân AMEX bằng điểm với Chelsea nhưng xếp sau vì hiệu số phụ. Trong khi đó, với 3 điểm có được trước Brighton, Arsenal đã vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Pháo thủ hiện có nhiều hơn Liverpool 1 điểm nhưng cũng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm