Quảng cáo

Điểm tin bóng đá 31/12: MU đón tin xấu, sao Man City bị cướp tấn công

Thứ sáu, 31/12/2021 17:30 PM (GMT+7)
A A+

MU đón tin xấu dù thắng trận tất niên, Joao Cancelo bi cướp tấn công tại nhà riêng hay Barca lao đao vì Covid-19 là những tin chính trong ngày cuối cùng của năm 2021.

MU nhận tin xấu trong ngày tất niên

Chỉ 3 ngày sau trận hòa vất vả 1-1 trong thế bị Newcastle United dẫn trước, MU đã tìm lại nụ cười khi thắng Burnley 3-1 trên sân nhà Old Trafford rạng sáng nay (31/12, giờ Việt Nam) tại vòng 20 giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Điểm tin bóng đá 31/12: MU đón tin xấu, sao Man City bị cướp tấn công 100771
Eric Bailly phải rời sân ngay phút 66 để nhường chỗ cho tân binh Raphael Varane vì chấn thương. Ảnh: internet

Tuy nhiên, chiến thắng 3-1 trước Burnley trong ngày MU kỷ niệm sinh nhật tuổi 80 của cựu HLV vĩ đại Sir Alex Ferguson đã trở nên kém trọn vẹn khi trung vệ Eric Bailly phải rời sân ngay phút 66 để nhường chỗ cho tân binh Raphael Varane vì chấn thương.

Với việc Bailly bị chấn thương, Lindelof đang cách ly chữa trị Covid-19 còn Maguire phong độ phập phù, MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong những vòng đấu tới.

Cancelo bị trộm tấn công tại nhà riêng

Joao Cancelo đã đăng tải hình ảnh những vết thương trên khuôn mặt của mình sau vụ tấn công. Cầu thủ người Bồ bị bầm tím mắt phải và bị một vết cắt khá lớn phía trên lông mày.Joao Cancelo cho biết đám cướp gồm 4 tên đã cố gắng hãm hại gia đình anh.

Điểm tin bóng đá 31/12: MU đón tin xấu, sao Man City bị cướp tấn công 100760
Cancelo bị nhóm cướp tấn công ngay tại nhà riêng. Ảnh: internet

Cancelo đã chống trả nhưng sau cùng thì đám cướp vẫn đạt được mục đích là rời đi với chiến lợi phẩm là đồ trang sức trong nhà cầu thủ người Bồ. Vấn nạn trộm cướp đang nhắm đến các cầu thủ bóng đá nhiều hơn. Cách đây vài tuần, một cựu cầu thủ của Man City là Nicolas Otamendi cũng bị trộm và tấn công tại nhà ở trận đấu với Benfica. Tiền đạo Eran Zahavi của PSV và Angel di Maria cũng từng bị nhắm đến trong năm nay.

Lukaku phát biểu chỉ trích Tuchel

Lukaku đã trở lại thi đấu sau quãng thời gian dài gặp chấn thương và nhiễm Covid-19. Tiền đạo 28 tuổi ngay lập tức ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp. Tuy nhiên, anh hiện mới chỉ có 5 bàn sau 13 trận tại Premier League và cảm thấy không hợp với hệ thống chiến thuật của HLV Tuchel.

"Về mặt thể chất, tôi ổn", Romelu Lukaku chia sẻ với Sky Sport"Nhưng tôi không hài lòng với tình hình hiện tại ở Chelsea. Tuchel đã chọn chơi với một hệ thống khác. Nhưng tôi sẽ không từ bỏ, tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp".

Lukaku cũng khẳng định bản thân rất nhớ Inter Milan và mong muốn được quay lại đội bóng cũ thi đấu khi vẫn còn đang có phong độ đỉnh cao.

Barcelona tiếp tục có ca dương tính

Những buổi xét nghiệm PCR mới nhất diễn ra ngày hôm nay ghi nhận Barcelona có thêm 3 trường hợp dương tính với Covid-19, qua đó nâng tổng số cầu thủ dính virus quái ác này lên tới 10 người, chiếm gần nửa đội hình chính.

Điểm tin bóng đá 31/12: MU đón tin xấu, sao Man City bị cướp tấn công 100766
Barca lao đao vì Covid-19. Ảnh: internet

Mới nhất, phía Barca đã xác nhận Coutinho, Dest và Abde cho kết quả dương tính. Ở buổi xét nghiệm hôm thứ Tư chuẩn bị cho trận đấu với Mallorca cuối tuần này họ cũng xác nhận cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele, trung vệ Samuel Umtiti và tiền vệ Gavi cũng dính Covid-19.

Chấp nhận bạo chi, Liverpool ký chân sút 'đỉnh' hơn cả Messi và Mbappe cộng lại?

Pep Guardiola rời bỏ Man City, huyền thoại Arsenal là sự thay thế 'hoàn hảo'?

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá MU Cancelo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT