Quảng cáo

Đang thăng hoa tại World Cup, Mbappe bỗng nhận tin 'sét đánh' từ Real

Thứ ba, 06/12/2022 17:53 PM (GMT+7)
A A+

Dù đang tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2022 nhưng siêu sao Kylian Mbappe vẫn phải đón nhận một tin không mấy vui vẻ từ Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Kylian Mbappe đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo ĐT Pháp với 5 bàn thắng chỉ sau 4 trận đã qua. Đáng nói, tương lai của siêu sao thuộc biên chế PSG sau World Cup 2022 cũng là một điều để lại nhiều thắc mắc cho giới truyền thông cũng như dư luận. 

Đang thăng hoa tại World Cup, Mbappe bỗng nhận tin 'sét đánh' từ Real 228850
Theo tờ L'Equipe, Mbappe tỏ ra cực kỳ bực bội khi đang bị PSG nợ lương trong khi đó, Neymar và Messi vẫn được nhận thù lao đều đặn hàng tuần. Ảnh: internet

Tuy nhiên, Mbappe đã từ chối trả lời hoàn toàn những câu hỏi liên quan của cánh phóng viên để tập trung hoàn toàn vào "nghĩa vụ quốc gia". Dù vậy, ai cũng biết rằng trong bối cảnh cuộc sống tại PSG "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với tiền đạo 23 tuổi bất chấp việc anh đã đặt bút kí vào bản hợp đồng "cực kỳ khủng" với đội bóng chủ quản.

Theo đó, đã rất nhiều lần Mbappe bộc bạch muốn chơi cho Real Madrid - Đội bóng mà chân sút sinh năm 1998 hâm mộ từ bé. Tuy nhiên, có vẻ như phía Los Blancos vẫn chưa "nguôi giận" sau pha "lật kèo" của Mbappe ở mùa Hè vừa qua. 

Mới đây nhất, tờ Daily Express cũng tiết lộ rằng nhà ĐKVĐ châu Âu đang lên kế hoạch chuyển nhượng vô cùng rầm rộ với kinh phí lên tới hơn 250 triệu bảng Anh. Thế nhưng, trong danh sách mà chủ tịch Perez muốn "tậu" về sân Bernabeu lại trống vắng hoàn toàn cái tên Kylian Mbappe. 

Đang thăng hoa tại World Cup, Mbappe bỗng nhận tin 'sét đánh' từ Real 228851
Jude Bellingham và Erling Haaland đều là những chân sút vô cùng hứa hẹn trong tươi lai. Ảnh: internet

Cụ thể, Erling Haaland và Jude Bellingham mới là những cầu thủ mà Real Madrid đang tìm cách chiêu mộ trong vài năm tới. Đối với trường hợp của Jude Bellingham, mọi thứ khá đơn giản với Kền kền trắng bởi sự tỏa sáng vượt bậc của tiền vệ 19 tuổi tại World Cup năm nay đang cho thấy chiếc áo Dortmund không còn vừa với anh nữa. 

Về Haaland, cầu thủ cũng thành danh ở CLB vùng Ruhr nước Đức lại vừa đặt bút vào một bản hợp đồng chuyển nhượng với Man City. Dù vậy, Real Madrid cũng đã vạch sẵn một chặng đường tới việc sở hữu tiền đạo người Na Uy vào năm 2024. Mức giá mà đội chủ sân Bernabeu phải trả cho thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 165 triệu bảng Anh ở thời điểm đó. 

MU nên lo lắng vì Jude Bellingham quá xuất sắc tại tuyển Anh ở World Cup 2022

HLV Thụy Sĩ: ‘Chúng tôi chả cần phải kèm Ronaldo

Những bước chạy thần tốc của Mbappe tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT