Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 31/5: 'Hợp đồng kỷ lục' sắp đặt bút, chi 120 triệu Euro cho 3 cầu thủ

Thứ ba, 31/05/2022 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Hợp đồng kỷ lục 100 triệu bảng Anh chuẩn bị đặt bút hay quyết chi 120 triệu Euro cho 3 cầu thủ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 31/5.

Nghe nội dung bài viết

Darwin Nunez sắp gia nhập với giá kỉ lục

Liên quan tới việc MU đang đàm phán với Darwin Nunez của Benfica thì mới đây, nhà báo nổi tiếng Dean Jones của tờ GiveMeSport, “Quỷ đỏ” đang tiến gần tới việc chiêu mộ chân sút người Uruguay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này hơn bao giờ hết.

Chuyển nhượng MU 31/5: 'Hợp đồng kỷ lục' sắp đặt bút, chi 120 triệu Euro cho 3 cầu thủ 143117
MU đã ở rất gần với việc sở hữu Darwin Nunez. Ảnh: internet

Tuy nhiên, mức giá mà MU phải chi trả ra cho thương vụ này lên tới 100 triệu bảng Anh - Số tiền mà Benfica bắt buộc đối tác của mình phải "chồng" ra đủ thì mới chịu nhả người. Nếu như chấp nhận "bạo chi", Darwin  Nunez sẽ trở thành hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United.

Chi 120 triệu Euro cho 3 cầu thủ

Tờ Time mới đây đưa tin, MU đã cấp cho HLV Erik ten Hag số tiền 120 triệu Euro để chiêu mộ 3 học trò cũ là Jurrien Timber, Antony và Lisandro Martinez. Ngoài ra, CLB cũng đang cố gắng để thanh lý đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan như Bailly, Jones, Wan-Bissaka và Martial. 

Chuyển nhượng MU 31/5: 'Hợp đồng kỷ lục' sắp đặt bút, chi 120 triệu Euro cho 3 cầu thủ 143118
Ten Hag đang định lôi kéo những cầu thủ xuất sắc nhất ở Ajax về MU. Ảnh: internet


Nếu như có thêm tiền từ việc đẩy đi những cái tên không còn sử dụng đến, MU sẽ tiếp tục ném số lượng tiền đó vào TTCN Hè này để phục vụ cho tầm nhìn của Erik ten Hag.

Nkunku không muốn đến MU

Tiền đạo Cristopher Nkunku đang là mục tiêu được rất nhiều CLB săn đón như Chelsea, PSG, Liverpool và chắc chắn là có cả Man United nữa. Dẫu vậy, tờ Goal cho biết cầu thủ thuộc biên chế RB Leipzig sẽ ưu tiên trở lại PSG (đội bóng anh từng có thời gian gắn bó) thay vì tìm bến đỗ mới.

Barca tham gia cuộc đua giành Kante

Theo Fichajes, Barca đã gia nhập vào cuộc đua để có được chữ ký của tiền vệ Ngolo Kante (Chelsea) cùng với Man United và PSG. Tiền vệ người Pháp chỉ còn hợp đồng với CLB chủ quan tới mùa Hè năm sau và người ta đang tin rằng The Blues có thể chấp nhận nhả cầu thủ năm nay 31 tuổi ngay phiên chợ tới đây với mức giá phù hợp.

Brighton muốn mua Axel Tuanzebe

Axel Tuanzebe từng có thời gian cho mượn tại Aston Villa và Napoli vào năm 2021-22. Tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ bị MU bán đứt ngay mùa Hè năm nay. Hiện tại, Brighton đang rất sẵn sàng chi tiền để có được sự phục vụ của cầu thủ người Công-gô

'Siêu tiền đạo' cập bến MU, HLV Ten Hag chốt tương lai của Rashford

Evra: “Chỉ có những người ghen tị mới chỉ trích Ronaldo”

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU Erik ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT