BTL Thông tin FLC chuẩn bị như thế nào cho mùa giải năm nay?

Thứ ba, 31/05/2022 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Hiện tại, đương kim vô địch giải VĐQG 2021 đang tất bật tập luyện nhằm chuẩn bị cho các giải đấu trong năm nay.

Trong tháng 6 tới đây, giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền sẽ diễn ra. Đương kim vô địch của giải VĐQG 2021, BTL Thông tin FLC là một trong 6 đội bóng góp mặt tham gia tranh tài. Do đó, thời điểm hiện tại, cả đội vẫn đang tất bật chuẩn bị không chỉ cho giải đấu này mà cả những mục tiêu lớn trong năm.

Với đội 1, chắc chắn việc bảo vệ ngôi vương giải VĐQG là điều bắt buộc. Tuy vậy, điều này sẽ không hề dễ dàng khi đội bóng quân đội đang gặp nhiều khó khăn trước thềm giải đấu. Trong khi đó, đội trẻ sẽ tham dự giải hạng A toàn quốc và đặt mục tiêu giành chức vô địch tại giải trẻ toàn quốc.

BTL Thông tin FLC chuẩn bị như thế nào cho mùa giải năm nay?
Đội 1 vẫn đang chuẩn bị cho hành trình bảo vệ ngôi vương tại giải VĐQG (ảnh: Quân đội Nhân dân)

Chia sẻ về quá trình tập luyện của đội, HLV trưởng đội 1 Phạm Minh Dũng cho biết trên báo Quân đội Nhân dân: “Giải vô địch bóng chuyền quốc gia 2022 có nhiều thay đổi, trong đó nổi bật là việc các CLB được chiêu mộ ngoại binh.

Mặc dù vậy, CLB Thông tin vẫn giữ vững bản sắc người lính khi chỉ sử dụng những cầu thủ tự đào tạo ra. Dù khó khăn là rất lớn, nhưng toàn đội đang thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm đạt thành tích cao nhất”.

Trong khi đó, HLV đội trẻ Nguyễn Thị Thu Ngọc đặt ra mục tiêu cho toàn đội: “Lực lượng tuyến 2 CLB Thông tin phần lớn là các cầu thủ trẻ, nhiều em chưa thi đấu tại các giải đấu chính thức bao giờ.

BTL Thông tin FLC chuẩn bị như thế nào cho mùa giải năm nay?
Đội 2 sẽ cố gắng giành chức vô địch tại giải trẻ toàn quốc (ảnh: Quân đội Nhân dân)

Do vậy, Giải bóng chuyền hạng A quốc gia 2022 diễn ra từ ngày 4 đến 17-6 là dịp để các em cọ xát, tích lũy kinh nghiệm, chuẩn bị hành trang cho chặng đường dài phía trước”.

Có thể nói rằng, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thế nhưng với nền tảng từ lò đào tạo tốt bậc nhất làng bóng chuyền nữ, BTL Thông tin FLC vẫn là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch tại Cúp bóng chuyền Hoa Lư cũng như giải VĐQG 2022.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền BTL Thông tin FLC Cúp Hoa Lư - Bình Điền giải bóng chuyền VĐQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT