Hai tuyển thủ HCĐG nhận quà 'khủng' từ ông bầu CLB sau khi giành bạc SEA Games

Thứ hai, 30/05/2022 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Theo đó, hai ngôi sao của CLB Hóa chất Đức Giang Hà Nội là Thanh Liên và Bích Thủy đã được tặng 2 căn hộ cao cấp nhờ thành công tại mùa SEA Games vừa rồi.

Phải nói rằng, trong thời gian gần đây, Hóa chất Đức Giang Hà Nội nổi lên như một thế lực mới của làng bóng chuyền nữ nước nhà. Chỉ được thành lập và xây dựng phát triển trong vòng vài năm trở lại đây, CLB này đã có thành tích vô cùng ấn tượng, trong đó mới nhất chính là á quân giải bóng chuyền VĐQG 2021.

Thành công lớn này chính là nhờ vào sự có tâm của Ban lãnh đạo, trong đó người đứng đầu là ông bầu Đào Hữu Huyền đã vô cùng mạnh tay khi chi một số tiền khủng để đưa nhiều ngôi sao về CLB.

Ông bầu Hóa chất Đức Giang Hà Nội Đào Hữu Huyền

Trong kỳ SEA Games 31 vừa rồi, Hóa chất Đức Giang Hà Nội vinh dự có hai tuyển thủ được góp mặt trong danh sách tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đó là Thanh Liên và Bích Thủy. Và cả hai đều có những đóng góp lớn cho chiến tích bảo vệ tấm HCB của đội tuyển vừa rồi.

Chính vì những thành công cùng CLB cũng như đội tuyển, cả hai tuyển thủ nữ bóng chuyền đã bất ngờ nhận được món quà 'khủng' từ phía Ban lãnh đạo đội bóng.

Hai tuyển thủ Thanh Liên và Bích Thủy nhận thưởng trong buổi họp báo sáng nay của CLB

Theo đó, trong buổi họp báo sáng nay, bên cạnh việc ra mắt ngoại binh đến từ Cameroon Moma Bassoko, ông bầu của CLB Đào Hữu Huyền đã tặng thưởng 2 căn hộ cao cấp trị giá 700 triệu đồng cho Thanh Liên và Bích Thủy vì việc giành được huy chương bạc trong kỳ SEA Games 31 vừa rồi.

Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của hai cô gái trẻ này trong việc cống hiến cho thành công của tuyển quốc gia. Ngoài ra, Ban lãnh đạo đội bóng cũng như NHM hy vọng Thanh Liên và Bích Thủy có thể đưa CLB chủ quản là Hóa chất Đức Giang ngày càng vươn xa và trở thành một thế lực lớn của làng bóng chuyền nữ nước nhà.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Hóa chất Đức Giang Thanh Liên Bích Thủy giải bóng chuyền VĐQG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT