Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 13/9: Từ bỏ C1, Ronaldo chạy theo 'tiếng gọi của đồng tiền'?

Thứ ba, 13/09/2022 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có bến đỗ với mức lương rất cao hay chuẩn bị gia hạn với 5 cầu thủ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 13/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 13/9

Ronaldo có thể tới Ả rập chơi bóng

Mới đây, Chủ tịch LĐBĐ Ả rập đã lên tiếng về việc quốc gia này rất chào đón Ronaldo trên tờ The Athletic. Đáng nói, thông tin này xuất hiện khi mà đã có những báo cáo về việc một CLB Ả Rập cũng đang muốn chiêu mộ siêu sao người Bồ cùng mức lương cao nhất thế giới - 211 triệu bảng Anh mỗi mùa. 

Chuyển nhượng MU 13/9: Từ bỏ C1, Ronaldo chạy theo 'tiếng gọi của đồng tiền'? 186284
Ronaldo đang thi đấu rất sa sút ở Man United và chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào từ đầu mùa cho tới nay. Ảnh: internet

Đáng nói, Chelsea cũng được cho là đang muốn chiêu mộ Ronaldo và trao cho anh cơ hội để đá cúp C1 trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, nếu lựa chọn chạy theo "tiếng gọi của đồng tiền", CR7 cũng sẽ khép lại luôn ước mơ Champions League của mình. 

MU chuẩn bị gia hạn với 5 cầu thủ

Tờ Manchester Evening News cho biết, MU có 12 cầu thủ hết hạn hợp đồng vào hè tới .Trong số này, có những gương mặt cộm cán như De Gea, Marcus Rashford, Fred, Diogo Dalot và Luke Shaw. Đây là 5 cầu thủ mà trong hợp đồng của họ bao gồm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Chuyển nhượng MU 13/9: Từ bỏ C1, Ronaldo chạy theo 'tiếng gọi của đồng tiền'? 186287
Rashford cũng đang được cho là nằm trong tầm ngắm của Chelsea khi anh chỉ còn hợp đồng với MU tới mùa Hè 2023. Ảnh: internet

Theo nguồn trên, MU chuẩn bị kích hoạt điều này với cả 5 cái tên trên, hoặc kèm gia hạn dài hơn. Như trường hợp Rashford, khả năng cao đôi bên ký hợp đồng mới.

MU từng khước từ nguyện vọng của Ten Hag

Mùa Hè vừa qua, MU đã chi ra "núi tiền" gần 250 triệu bảng Anh để chiêu mộ tân binh. Tuy nhiên, có một trường hợp mà giới thượng tầng Quỷ đỏ đã kiên quyết không "chiều" Ten Hag và đó là hậu vệ Sergino Dest của Barcelona. 

Chuyển nhượng MU 13/9: Từ bỏ C1, Ronaldo chạy theo 'tiếng gọi của đồng tiền'? 186289
Ten Hag từng có quãng thời gian làm việc khá thành công với S. Dest tại Ajax Amsterdam. Ảnh: internet

Napoli khẳng định không có hứng thú với Ronaldo

Hồi cuối phiên chợ Hè vừa qua, Napoli bất ngờ xuất hiện như một trong những bến đỗ tiềm năng cuối cùng của Ronaldo. Nhưng rồi, thương vụ đã không thành công. Thậm chí, đại diện của đội bóng thành Naples mới đây còn khẳng định rằng đội bóng không quá hứng thú với việc chiêu mộ 1 cầu thủ đã 37 tuổi như siêu sao người Bồ. 

Chuyển nhượng MU 13/9: Từ bỏ C1, Ronaldo chạy theo 'tiếng gọi của đồng tiền'? 186292
Napoli được cho là không sẵn sàng để V. Osimhen sang MU theo chiều ngược lại để nhận về Ronaldo. Ảnh: internet

Ajax suýt mất cầu thủ thứ 3 vào tay MU

Fabrizio Romano tiết lộ, Ajax ngăn không cho Man Utd ký hợp đồng với Brian Brobbey ở phiên chợ hè. Trước đó, Quỷ đỏ cuỗm thành công Lisandro Martinez và Antony. Được biết, tiền đạo người Hà Lan cũng là một trong những mục tiêu mà HLV Erik ten Hag rất muốn tái hợp tại Old Trafford. 

'Bật bãi' khỏi MU, Ronaldo tạo ra kỷ lục chưa từng có ở bến đỗ mới?

Bị chèn ép quá đáng, 'nạn nhân' của Mbappe đã nhập hội Neymar-Messi

Messi kiến tạo cho Mbappe ghi bàn trong trận đấu với Nantes. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT