Sau cơn “hụt hơi” lạ kỳ, HAGL và Hà Nội FC có kịp xốc lại tinh thần cho cuộc đua V.League trên VieON?

Thứ ba, 13/09/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong 2 vòng đầu gần nhất của giải V.League được trực tiếp trên VieON, Hà Nội FC không thể có được chiến thắng. Với HAGL, mọi chuyện thậm chí còn tệ hơn.

Cú trượt dài của HAGL

Đã từng có quãng thời gian ở mùa giải năm nay, CĐV HAGL tự tin nói đến ngôi đầu bảng và tham vọng vô địch. Đó là thời điểm thầy trò HLV Kiatisuk thắng liền 5 trận và thể hiện phong độ đầy ấn tượng. Nhưng rồi kể từ sau trận thua Hà Nội FC ở vòng 12, mọi việc dần xấu đi với đội bóng Phố núi.

Thất bại đó bắt đầu cho chuỗi 3 trận không thắng của HAGL (thua 2, hòa 1), đẩy đội bóng này từ vị trí thứ 2 rơi xuống thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Hà Nội FC 10 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận).

Tưởng như Công Phượng và đồng đội có thể xốc lại tinh thần bằng việc giành 3 điểm trước Sài Gòn FC ở vòng trước (trực tiếp trên VieON), nhưng rồi đúng vào giây cuối cùng, HAGL đã để đối thủ gỡ hòa.

Sau cơn “hụt hơi” lạ kỳ, HAGL và Hà Nội FC có kịp xốc lại tinh thần cho cuộc đua V.League trên VieON? 185985
HAGL đang dần hụt hơi trong cuộc đua vô địch

Trận hòa 1-1 này không chỉ giáng mạnh vào tham vọng của HAGL mà còn khiến tinh thần của toàn đội bị ảnh hưởng. Bằng chứng là khi gặp lại Sài Gòn FC ở tứ kết Cúp Quốc gia chỉ ít ngày sau đó, HAGL chơi thiếu thuyết phục, phải vất vả rượt đuổi tỉ số và chỉ có thể giành được chiến thắng nhờ loạt đá luân lưu.

Ở vòng 16 sắp tới, đội quân của HLV Kiatisuk sẽ phải hành quân tới Bình Dương. Tại lượt đi, HAGL đã đánh bại Bình Dương với tỉ số 2-1. Tuy nhiên khi phải tới làm khách tại sân Gò Đậu, đây được dự đoán là thử thách không hề dễ dàng cho HAGL.

11662972636.jpeg

Trong 31 lần chạm trán Bình Dương từ năm 2009 tính ở mọi đấu trường, HAGL chỉ thắng được 10 trận, còn lại là 8 trận hòa và 13 thất bại.

Một thắng lợi trên sân khách sẽ giúp thầy trò Kiatisuk chấm dứt chuỗi trận thất vọng, đồng thời níu kéo lại hi vọng cạnh tranh thứ hạng cao ở mùa giải năm nay. Ngược lại, nếu tiếp tục để mất điểm, HAGL có nguy cơ rơi vào cuộc khủng hoảng giống như những gì đã xảy ra với họ ở giai đoạn đầu V.League 2022.

Sau cơn “hụt hơi” lạ kỳ, HAGL và Hà Nội FC có kịp xốc lại tinh thần cho cuộc đua V.League trên VieON? 185984
HLV Kiatisuk cần sớm giúp các học trò tìm lại cảm giác chiến thắng

Hà Nội FC chớp thời cơ xốc lại tinh thần?

Còn với Hà Nội FC, đội bóng này cũng đang có chút chuệch choạc. Và trong bối cảnh hai đội xếp sau là Bình Định và Hải Phòng chạm trán nhau tại vòng 16 (trực tiếp trên VieON), đây rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Chun Jae-ho nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi.

Đối thủ của Hà Nội FC ở vòng này là Sài Gòn FC, đội bóng đang xếp bét bảng. Ở lượt đi, Văn Quyết và đồng đội không gặp nhiều khó khăn để có được thắng lợi với tỉ số 3-1.

Đội bóng Thủ đô cũng sở hữu thành tích đối đầu rất tốt mỗi khi chạm trán Sài Gòn FC. Từ năm 2016 tới nay, tính trên mọi đấu trường, Hà Nội FC thắng 7, hòa 5 và chỉ để thua 3 trận. Tính riêng trong khuôn khổ V.League, đội bóng của bầu Hiển thắng 6, hòa 4, thua 2.

Dù cho Sài Gòn FC đang cho thấy nỗ lực cứu vãn mùa giải bằng việc giành những điểm số quý giá trước HAGL và Hà Tĩnh, tuy nhiên khả năng họ tạo ra được bất ngờ trước Hà Nội FC là điều không được đánh giá cao.

Lịch thi đấu vòng 16 V.League 2022

Ngoài V.League và giải Ngoại hạng Anh trên K+, VieON còn phục vụ nhu cầu giải trí cho khán giả đam mê bộ môn bóng đá khi bổ sung 23 kênh truyền hình VTVCab. Khán giả có thể xem trọn vẹn 5 giải Vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh cùng các bộ môn khác như tennis, bóng rổ, đua xe, đua thuyền, golf, đấu vật đấu võ.

Sau cơn “hụt hơi” lạ kỳ, HAGL và Hà Nội FC có kịp xốc lại tinh thần cho cuộc đua V.League trên VieON? 185965

Bên cạnh bóng đá, VieON còn cung cấp những nội dung giải trí độc quyền và có bản quyền trên đa thiết bị tại Việt Nam. Hiện tại, VieON đang phát phát sóng nhiều bộ phim mới ăn khách như Tiệm Cà Phê Luật, Bác Sĩ Yoo Se Poong, Webtoon Đời Tôi, Trầm Hương Như Tiết, House of the Dragon hay show giải trí Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 5, Ca Sĩ Mặt Nạ, 2 Ngày 1 Đêm.

51662972636.jpeg

Đầu tư cả về công nghệ lẫn nội dung, mới đây, VieON vinh dự giành được “Giải thưởng công nghệ xuất sắc Châu Á 2022”, ở hạng mục “Dịch vụ trực tuyến” trong lĩnh vực “Truyền thông & Giải trí” do Tạp chí The Asian Business Review trao tặng và vinh danh tại 60 quốc gia trong khu vực. Đây là lần thứ hai liên tiếp VieON đạt được giải thưởng danh giá này. Chiến thắng thuyết phục ở đấu trường công nghệ Châu Á đã chứng minh được bước nhảy vọt của OTT nội địa trong thị trường quốc tế.

61662972636.jpeg

Xem các trận đấu hấp dẫn của V.League sẽ được tường thuật trực tiếp trên VieON. Xem ngay tại đây!

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT