Xác định 2 đội bóng nữ bước vào trận chung kết giải bóng chuyền VĐQG 2021

Thứ năm, 23/12/2021 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngày thi đấu đầu tiên của VCK giải bóng chuyền VĐQG Cup Bamboo Airways 2021 kết thúc, hai cái tên góp mặt tại trận chung kết diễn ra vào ngày 24/12 đã được xác định.

Hai trận bán kết ở nội dung bóng chuyền nữ đã diễn ra dưới sự mong đợi của người hâm mộ với 4 cái tên là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch nữ là BTL Thông tin FLC,  Hóa chất Đức Giang Hà Nội, Than Quảng Ninh và đội bóng chủ nhà Ninh Bình Doveco. Kết thúc trận đấu, 2 cái tên xuất sắc tham gia tranh cup vô địch đã được xác định là BTL Thông tin FLC và  Hóa chất Đức Giang. Hứa hẹn một trận tái đấu kịch tính và nảy lửa sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 24/12 tại Nhà thi đấu Ninh Bình.

BTL Thông tin – FLC là đội bóng có bề dày lịch sử hơn 50 năm kể từ khi thành lập vào ngày 15/8/1970, là một đơn vị thể thao thành tích cao của Quân đội. Được đánh giá là đội bóng giàu kinh nghiệm thi đấu với bề dày thành tích nổi bật. Tính từ mùa giải 2004 đến 2021, đội bóng đã vô địch 11/17 lần và 5 lần giành Huy chương bạc. Từ năm 2021, đội bóng nhận được sự tài trợ từ Tập đoàn FLC và đổi tên thành BTL Thông tin – FLC. Những gì mà đội bóng áo lính thể hiện từ đầu mùa giải cho thấy quyết tâm giành chiến thắng. Đặc biệt, trong trận đấu trước Ninh Bình Doveco bán kết với chiến thắng áp đảo 3-0 đã một lần nữa khẳng định sức mạnh của nhà vô địch.  

13
BTL Thông tin - FLC bước vào chung kết giải bóng chuyền VĐQG 2021

Ngoài ra, trong tay HLV Phạm Minh Dũng cũng có những con người chất lượng. Sự trở lại của Bùi Thị Ngà càng làm sức mạnh của đội bóng áo lính thêm khó lường. Những đường chuyền sắc bén của Linh Chi, sự phối hợp ăn ý của các VĐV Nguyệt Anh, Việt Hương,… sẽ là thứ vũ khí lời hại khiến các đội bóng phải dè chừng.

Còn về phía Hóa chất Đức Giang, người hâm mộ bóng chuyền đã thấy sự lột xác rõ rệt của đội bóng Thủ đô. Với sự đầu tư bài bản, chắc chắn và lối chơi luôn biến hóa khôn lường đội bóng cũng được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Những năm qua, đội bóng này không ngừng nâng cao chất lượng bằng việc chiêu mộ và đào tạo chuyên nghiệp cho các VĐV tài năng cùng với chế độ đãi ngộ tốt nhất. Năm nay, Hóa chất Đức Giang sở hữu nhiều ngôi sao sáng giá như Lý Thị Luyến, Bích Thủy, Nguyễn Thị Xuân, Trần Tú Linh dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Hữu Hà.

14
Hóa chất Đức Giang sẵn sàng chạm trán với BTL Thông tin - FLC trong cuộc tái đấu

Với những gì hai đội bóng đã thể hiện và đang sở hữu, CĐV hoàn toàn có thể chờ đợi 1 trận chung kết hấp dẫn giữa hai đội bóng có thể nói là kỳ phùng địch thủ cùng những pha bóng nghẹt thở. Mới đây, 2 ông 'bầu' của cả 2 đội bóng đã tuyên bố treo thưởng lớn nếu giành chức vô địch. Điều này càng làm cho các đội bóng chơi quyết tâm hơn với những trận cầu kịch tính.

Hóa chất Đức Giang tiến thẳng vào chung kết sau chiến thắng trước Than Quảng Ninh

Sự trở lại ấn tượng của hotgirl bóng chuyền sau tai nạn

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải bóng chuyền VĐQG 2021 2 đội bóng nữ bước vào trận chung kết Hóa chất Đức Giang BTL Thông tin FLC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT