Sanest Sanna Khánh Hòa trở lại thi đấu ở vòng 2 giải VĐQG 2021

Thứ hai, 06/12/2021 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi không thể thi đấu ở giải hạng A vì lý do có VĐV dương tính với Sars-CoV-2, Sanest Sanna Khánh Hòa trở lại với giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021 với quyết tâm bảo vệ thành công chức vô địch của mình.

Để chuẩn bị làm quen với địa hình sân thi đấu và khí hậu ở miền Bắc, ngày 3/12 đội bóng Sanest Sanna Khánh Hòa đã di chuyển tới Ninh Bình để tham dự Vòng 2 và VCK giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021. Bài học lớn từ đội trẻ ở giải hạng A vào tháng 11, các thành viên đoàn rất cẩn thận tuân thủ các quy tắc an toàn phòng chống dịch COVID-19.

Toàn đội được BTC sắp xếp nơi ăn chốn ở và chờ đợi kiểm tra Y tế trong ngày 4/12. Kết quả xét nghiệm Real Time-PCR đảm bảo an toàn, cả đội mới bắt đầu được BTC sắp xếp sân tập tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Ninh Bình.

6-12.6
Sanest Sanna Khánh Hòa có mặt tại Ninh Bình để tham dự giải bóng chuyền VĐQG 2021

Trong tháng 3 vừa qua, cũng tại đây đội bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa đã tham dự Cúp bóng chuyền Hoa Lư - Bình Điền 2021 và giành Hạng 3 chung cuộc sau khi có chiến thắng quan trọng trong trận tranh 3-4 trước Hà Tĩnh với tỉ số 3-0.

Tại giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways 2021 diễn ra vào giữa tháng 12 tới đây, mục tiêu của đội bóng là bảo vệ thành công chức vô địch đã giành được tại mùa giải 2020. Hiện tại, đội bóng đang sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia như Từ Thanh Thuận, Phạm Thái Hưng, Huỳnh Trung Trực, Dương Văn Tiên, Nguyễn Đình Nhu hay Lê Quang Đoàn còn có cựu tuyển thủ, ngôi sao Ngô Văn Kiều dẫn dắt các đàn em chinh chiến. 

6-12.7
Cả đội luyện tập và làm quen khí hậu miền Bắc

Năm nay, Sanest Sanna Khánh Hòa nằm ở bảng D cùng với các đội bóng Hà Tĩnh, Biên Phòng, Hà Nội và Bến Tre. Mặc dù nhiệm vụ đặt ra khá khó khăn trước sự lớn mạnh của những đội bóng khác, song với lợi thế lực lượng hùng hậu công thêm nhiều nhân tố mới tiềm năng, đội quân của HLV Thái Quang Lai năm nay là ứng viên số 1 của giải đấu sắp diễn ra trong tuần tới tại Ninh Bình. 

Đội bóng chuyền nam Long An vẫn có cơ hội thi đấu vòng 2 giải VĐQG

Bóng chuyền nữ Thanh Hóa và nỗ lực vượt khó chuẩn bị cho vòng 2 giải VĐQG 2021

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanest Sanna Khánh Hòa giải VĐQG 2021 giải bóng chuyền VĐQG Cúp Bamboo Airways năm 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT