Đội bóng chuyền nam Long An vẫn có cơ hội thi đấu vòng 2 giải VĐQG

Thứ hai, 06/12/2021 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Các thành viên của đội bóng chuyền Lavie Long An sẽ cách ly tập trung 7 ngày tính từ 05/12, như vậy nếu không có tình huống xấu xảy ra, Lavie Long An vẫn có cơ hội thi đấu vòng 2 giải VĐQG 2021.

Ngay khi phát hiện 2 ca dương tính với Sars-CoV-2 (1 HLV, 1 VĐV), Lavie Long An có nguy cơ buộc phải rút lui khỏi giải VĐQG năm nay. Ban Chỉ đạo phòng chống COVID-19 tỉnh Ninh Bình đã công văn riêng về trường hợp của đội bóng này.

Theo đó, ngoài hai người dương tính thực hiện cách ly điều trị tập trung, 15 thành viên còn lại của đội (2 HLV, 13 VĐV) đều thuộc diện F1, đã tiêm đủ 2 mũi vaccine, sẽ thực hiện việc cách ly tập trung trong 7 tại khách sạn Non nước. Thời gian áp dụng từ 5/12. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng miền Tây vẫn có cơ hội được xem xét cho tham dự vòng 2 giải VĐQG. Đội bóng sẽ hoàn thành quy trình cách ly tập trung trước khi giải khởi tranh hai ngày. Trước đó, VTV Bình Điền Long An đã phải rút lui khỏi giải đấu do nguyên nhân tương tự.

6-12.3
Lavie Long An vẫn có cơ hội tham dự thi đấu vòng 2 giải VĐQG 2021

Theo đại diện Ban Tổ chức, quyết định để  Lavie Long An chỉ cách ly tập trung 7 ngày thay vì 14 ngày theo quy định được đưa ra sau khi xem xét kỹ lưỡng tình hình thực tế của đội, gắn với quan điểm thích ứng linh hoạt trong điều kiện mới.

Ở vòng 2 giải VĐQG 2021, Lavie Long An nằm ở bảng C cùng với các đội bóng Tràng An Ninh Bình, Thể Công, TP.HCM và VLXD Bình Dương. Theo lịch dự kiến, Lavie sẽ có trận ra quân ngay sau lễ khai mạc vòng 2 vào 20h ngày 14/12, gặp chính đội chủ nhà Tràng An Ninh Bình. Tuy nhiên vấn đề còn phụ thuộc vào diễn biến cụ thể trong thời gian thực hiện cách ly, cân nhắc toàn diện, dưới sự hỗ trợ và tư vấn của cơ quan y tế.

Cập nhật danh sách các đội tham dự vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2021

VTV Bình Điền Long An bị xuống hạng khi rút khỏi giải VĐQG 2021?

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội bóng chuyền nam Long An Lavie Long An giải VĐQG 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT