VTV Bình Điền Long An bị xuống hạng khi rút khỏi giải VĐQG 2021?

Thứ bảy, 04/12/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

VTV Bình Điền Long An rút khỏi vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2021 khiến nhiều người hâm mộ đặt ra câu hỏi liệu đội bóng này có bị đánh xuống hạng.

Chỉ còn 10 ngày nữa là giải VĐQG 2021 sẽ chính thức diễn ra tại Ninh Bình. Trong ngày 3/12, CLB bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An đã buộc phải thông báo việc rút lui khỏi vòng 2 và vòng chung kết giải VĐQG sau khi phát hiện 10 ca nhiễm Covid-19.

Theo điều lệ, đội nào bỏ cuộc tại giải với bất kỳ lý do nào sẽ bị truất quyền thi đấu và phải xuống hạng A ở mùa giải năm sau. Tuy nhiên, Tổng thư ký VFV Lê Trí Trường cho biết việc đội VTV Bình Điền Long An rút lui vì lý do bất khả kháng vì có nhiều ca nhiễm Covid-19 là việc chưa từng có tiền lệ, vì thế sau khi nhận đơn từ phía đội bóng này, VFV sẽ họp và đưa ra các phương án xử lý phù hợp. 

4-12.2
Có thể đội VTV Bình Điền Long An sẽ không bị xuống hạng

Có thể đội VTV Bình Điền Long An sẽ không bị xuống hạng nhưng phương án xử lý ra sao còn phải bàn bạc với các ban chuyên môn để hài hòa quyền lợi và nghĩa vụ các đội.

Hiện tại, kế hoạch tổ chức giải đấu vẫn diễn ra bình thường. Giải không chỉ là cơ hội thi đấu cọ xát cho các VĐV mà còn giúp tuyển chọn thành phần ưu tú cho tuyển bóng chuyền Việt Nam tham dự SEA Games 31. Tuy nhiên, trước tình hình dịch bệnh hiện nay, VFV sẽ phối hợp chặt chẽ với đơn vị đăng cai đồng thời yêu cầu các đội tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng tránh Covid-19 để giải đấu diễn ra thành công.

Nhận tin dữ, VTV Bình Điền Long An chính thức rút khỏi vòng 2 giải VĐQG 2021

Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ có trở lại thi đấu ở vòng 2 giải VĐQG 2021?

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VTV Bình Điền Long An giải VĐQG 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT