Bóng chuyền nữ Thanh Hóa và nỗ lực vượt khó chuẩn bị cho vòng 2 giải VĐQG 2021

Thứ hai, 06/12/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Phải di chuyển ra Hà Nội tập luyện vì nhà thi đấu được sử dụng để tổ chức giải karatedo VĐQG, Thanh Hóa tưởng khó khăn nhưng lại hóa thành may mắn vì tránh được liên quan đến Covid-19.

Nhà thi đấu tỉnh Thanh Hóa – nơi đội bóng chuyền nữ tập luyện hàng ngày được sử dụng làm nơi tổ chức giải karatedo toàn quốc. Ngay sau đó thầy trò HLV Đỗ Văn Niên đã đề xuất kế hoạch và liên hệ để chuyển ra Hà Nội tập luyện chuẩn bị cho vòng 2 giải VĐQG 2021 tại Nhà thi đấu Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Vừa đảm bảo việc luyện tập không bị gián đoạn đồng thời thay đổi không khí cho đội bóng. 

6-12.2
Ra Hà Nội tập luyện giúp bóng chuyền nữ Thanh Hóa tránh được rủi ro dịch bệnh

Diễn biến tình hình dịch bệnh phức tạp khiến giải karatedo VĐQG tại Thanh Hoá phải hủy giữa chừng. Các đội tuyển của tỉnh, trong đó có tuyến trẻ bóng chuyền nữ, đang phải thực hiện cách ly. “Trong cái rủi có cái may” nhờ quyết định lên Hà Nội tập huấn đã giúp đội tránh việc cách ly và tham dự vòng 2 giải VĐQG theo đúng kế hoạch. Cũng nhờ dịp này, Thanh Hóa có cơ hội giao hữu với hai đội bóng mạnh là Kinh Bắc Bắc Ninh và Hoá Chất Đức Giang.

6-12
Thanh Hóa có cơ hội gia hữu với Kinh Bắc Bắc Ninh và Hoá Chất Đức Giang trước thềm trận đấu

Trước thềm giải đấu, HLV kỳ cựu Lê Văn Dũng đã gia nhập Thanh Hóa theo diện tăng cường từ Kinh Bắc Bắc Ninh cho cuộc đấu quyết định tại vòng 2 và VCK giải VĐQG 2021. Cùng với đó, Thanh Hóa bổ sung một cầu thủ chất lượng ở vị trí quan trọng là chuyền hai Hương Giang. Mùa này, đội bóng xứ Thanh vẫn đặt ra mục tiêu trụ hạng thành công. Toàn đội đang dốc sức tập luyện thật tốt để chuẩn bị cho giải đấu diễn ra vào giữa tháng 12 tới đây. 

6-12.1
Đội bóng chuyền nữ Thanh Hóa đang nỗ lực luyện tập chuẩn bị cho giải VĐQG 2021

Ở vòng 2, Thanh Hoá sẽ nằm cùng bảng đấu với Bộ Tư lệnh Thông tin FLC, Hoá Chất Đức Giang, Than Quảng Ninh. Trong đó, đội bóng xứ Thanh được đánh giá yếu thế nhất bảng C. Đinh Thị Trà Giang, chuyền hai Hương Giang và libero Thùy Linh sẽ đóng vai trụ cột trong đội hình, lối chơi của đội trong giải đấu lần này.

Đinh Thị Trà Giang - những câu chuyện chưa kể

Bóng chuyền nam Long An nhận tin dữ trước thềm VĐQG

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa vòng 2 giải VĐQG 2021 Đinh Thị Trà Giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT