Chủ tịch FLC 'thưởng nóng' 2 tỷ đồng nếu Bamboo Airways Vĩnh Phúc vô địch giải hạng A

Thứ ba, 30/11/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch FLC tuyên bố sẽ 'thưởng nóng' ngay sau khi đội bóng chuyền Bamboo Airways Vĩnh Phúc lọt vào trận chung kết giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc năm 2021.

Để chuẩn bị công tác tư tưởng cho đội bóng trước thềm trận đấu quan trọng, Chủ tịch Bamboo Airways vừa công bố sẽ có phần thưởng 2 tỷ đồng cho thầy trò HLV Nguyễn Trung Dũng nếu đội giành chức vô địch trong mùa giải năm nay.

Đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc đã góp mặt trong trận chung kết giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc năm 2021 mặc dù trong trận đấu ngày 29/11 đã để thua các cô gái đến từ thành phố mang tên Bác. Tuy nhiên cơ hội để thầy trò HLV Nguyễn Trung Dũng lên ngôi tại giải đấu năm nay là hoàn toàn có thể xảy ra.

30.1
Bamboo Airways Vĩnh Phúc được “thưởng nóng” 2 tỷ nếu vô địch

Đó là niềm động viên lớn tới đội bóng, HLV Nguyễn Trung Dung cho biết: “Tôi nghe tin mà tưởng mình… nhầm! 2 tỷ quả là một con số không nhỏ với một đội bóng chuyền như Bamboo Airways Vĩnh Phúc. Nhất là trong thời buổi Covid như hiện nay, đây quả là lời động viên ý nghĩa, hành động thiết thực, thể hiện sự tâm huyết của anh Trịnh Văn Quyết dành cho Bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc. Bao năm qua, bóng chuyền Vĩnh Phúc trông chờ sự đổi mới, trông chờ khoảnh khắc này!”

Như vậy, nếu như đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc lên ngôi vô địch, họ sẽ là đội bóng đầu tiên tại Việt Nam nhận mức thưởng kỷ lục trong lịch sử của làng Bóng chuyền Việt Nam.

Xem trực tiếp các trận đấu chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2021 >>> Link xem trực tiếp

Lịch thi đấu chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2021

'Hot girl' không ngần ngại từ chối sàn catwalk, nỗ lực vì đam mê bóng chuyền

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giải bóng chuyền Hạng A toàn quốc năm 2021 Bamboo Airways Vĩnh Phúc HLV Nguyễn Trung Dũng thưởng nóng Trịnh Văn Quyết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT