Quảng cáo

Hải Phòng nhận thưởng nóng ngay sau trận thắng nghẹt thở

Thứ bảy, 24/04/2021 21:45 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng nhọc nhằn vượt qua CLB Bình Phước trên chấm luân lưu và tân chủ tịch của đội bóng, ông Văn Trần Hoàn, đã thưởng nóng cho toàn đội 200 triệu đồng ở ngay trên sân.

CLB Hải Phòng bước vào trận đấu với Bình Phước ở vòng loại Cúp QG 2021 với chuỗi trận đáng thất vọng. 6 trận đấu gần nhất đội bóng này không biết đến mùi chiến thắng và cũng không một lần đưa bóng vào lưới đối thủ.

“Buồn ngủ” có lẽ là từ chính xác nhất để miêu tả những gì cầu thủ Hải Phòng thể hiện trong suốt 90 phút trận đấu, hai đội hòa nhau 0-0 và phải giải quyết thắng thua trên chấm 11.

Bước vào loạt luân lưu cân não, những chân sút chủ nhà thực hiện thành công 4 quả 11m trong khi đó Đậu Thanh Phong của Bình Phước lại đưa bóng đi trúng cột dọc và chủ nhà đi tiếp vào vòng tiếp theo.

HaiPhong-DaNang-2021-07
Hàng công Hải Phòng đã im hơi 6 trận liên tiếp tại V.League

Tân chủ tịch của Hải Phòng FC - ông Văn Trần Hoàn có mặt trên khán đài để theo dõi màn trình diễn của cả đội và vị chủ tịch sinh năm 1969 đã thưởng nóng cho toàn đội 200 triệu đồng để khích lệ tinh thần cầu thủ ở những trận đấu tiếp theo.

Ông Hoàn “pháo” chính thức nhận nhiệm vụ tại CLB Hải Phòng kể từ ngày 23/4 vừa qua, thay thế cho cựu chủ tịch Trần Mạnh Hùng. Liệu rằng thắng lợi ở ngay trận đấu đầu tiên sau khi nhậm chức có phải điềm báo cho may mắn đang chờ vị chủ tịch này ở phía trước?

Thắng lợi trước CLB Bình Phước cùng phần thưởng của chủ tịch Hoàn “pháo” sẽ tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin cho cầu thủ Hải Phòng ở những vòng đấu tiếp theo.

Đối thủ của đội bóng đất Cảng ở vòng 11 V.League tới đây sẽ là CLB Sông Lam Nghệ An - đội xếp ngay dưới Hải Phòng trên bảng xếp hạng.

CLB Thanh Hóa công bố giá vé trận gặp HAGL

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
clb hải phòng hải phòng vs bình phước cúp qg 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT