Quảng cáo

Ông Trần Mạnh Hùng rời ghế Chủ tịch Hải Phòng

Thứ năm, 22/04/2021 16:33 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng sẽ thay thế chức Chủ tịch do thành tích bết bát của đội bóng thời gian qua.

Sau cuộc họp sáng 22/4, ông Trần Mạnh Hùng sẽ chính thức rời ghế CLB Hải Phòng. Như vậy, sau 8 mùa giải gắn bó, ông Hùng đã thôi chức vụ cao nhất của đội bóng đất Cảng. Trong thời gian tại vị, ông cùng Hải Phòng mang về sân Lạch Tray một chức vô địch Cúp Quốc gia 2014 và một lần lên ngôi Á quân V-League 2016.

Nhiều khả năng người thay thế ông Hùng là ông Văn Trần Hoàn (biệt danh là Hoàn "pháo"), một CĐV nhiệt thành của Hải Phòng. Lãnh đạo Hải Phòng cũng cho biết sẽ thực hiện cuộc cải tổ đội bóng. 

Trước mắt, các CĐV sẽ đến sân theo dõi các trận trên sân nhà Lạch Tray ở giai đoạn một mà không mất vé. Đội bóng này hi vọng sẽ mang trở lại không khí "chảo lửa Lạch Tray" như cách từng làm được trong quá khứ. Bên cạnh đó, sân Lạch Tray cũng sẽ được tu sửa.

Ông Trần Mạnh Hùng rời ghế Chủ tịch Hải Phòng 38907
Ông Trần Mạnh Hùng chính thức rời ghế Chủ tịch CLB Hải Phòng

Những năm qua, Hải Phòng thi đấu sa sút. Hiện tại, đội bóng đang có 11 điểm và đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng V-League. Giai đoạn một còn 3 trận đấu và với phong độ, thực lực hiện nay, rất khó để Hải Phòng có thể chen chân vào nhóm 6 đội mạnh nhất.

Hải Phòng cũng đang là một trong số các CLB không đạt chuẩn chuyên nghiệp và được BTC nới lỏng khi cho phép tham dự. Nhưng nếu để điều này diễn ra trong 3 mùa liên tiếp, Hải Phòng sẽ bị loại khỏi V-League. Vì lẽ đó, công cuộc cải tổ mà BLĐ đội đặt ra là rất cần thiết và cấp thiết lúc này.

Hải Phòng lội ngược dòng Hà Nội trong trận giao hữu trước mùa giải

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ông trần mạnh hùng hải phòng chủ tịch
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo