Quảng cáo

Sài Gòn hoà Hải Phòng trong ngày cầu thủ bị đuổi vì đá xấu

Thứ bảy, 17/04/2021 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả Sài Gòn vs Hải Phòng - V.League 2021: Thầy trò HLV Phùng Thanh Phương dù được chơi trên sân nhà nhưng không thắng nổi đội khách.

CLB Sài Gòn là đội chơi hay hơn trong những phút đầu tiên của trận đấu, họ chủ động chơi tấn công phủ đầu với những bài đánh từ hai bên biên. Tốc độ của các cầu thủ áo xanh phần nào đã đẩy các cầu thủ Hải Phòng vào thế bị động trong khoảng 20 phút đầu trận.

Tuy vậy, sự thiếu chính xác và thiếu ăn ý trong những tình huống cuối cùng đã khiến thầy trò Phùng Thanh Phương bất lực trong việc tìm kiếm bàn dẫn trước.

Trực tiếp Sài Gòn 0-0 Hải Phòng: Thẻ đỏ cho đội chủ nhà! 37568
CLB Sài Gòn chơi hay hơn đối thủ Hải Phòng.

Cơ hội đáng chú ý nhất của trận đấu có lẽ là pha bỏ lỡ khó tin của Fagan (Hải Phòng) ở phút thứ 78. 

Trong một tình huống phạt góc, trung vệ Adriano Schmidt có pha đánh đầu nhưng cực tệ. Ngay sau đó, Diego Fagan có pha tăng tốc đón bóng được phất từ phần sân nhà của đồng đội.

Anh đã vượt qua Hoài An rồi cả thủ môn Văn Phong song anh đã mất phương hướng ở thời khắc quyết định nên không thể tung ra pha kết thúc về cầu môn đã bỏ trống.

Hai đội thi đấu nhạt nhòa và không thể có nổi một bàn thắng để phân định thắng thua. Kết quả 0-0 được giữ cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Hoà 0-0, Sài Gòn vẫn đang xếp ở vị trí thứ 13 trên BXH V.League với chỉ 10 điểm sau 10 vòng đấu. Còn Hải Phòng, họ chỉ đang hơn đối thủ đúng 1 điểm. 

Diễn biến:

90': HẾT GIỜ. Hai đội rời sân với kết quả hòa không bàn thắng. Sài Gòn có lẽ là đội vui mừng hơn dù được chơi trên sân nhà bởi họ đã mất người ngay đầu hiệp 2 nhưng Hải Phòng không tận dụng được lợi thế về con người.

78': KHÔNG ĐƯỢC

Trong một tình huống phạt góc, trung vệ Adriano Schmidt có pha đánh đầu nhưng cực tệ. Ngay sau đó, Diego Fagan có pha tăng tốc đón bóng được phất từ phần sân nhà của đồng đội. Anh đã vượt qua Hoài An rồi cả thủ môn Văn Phong song anh đã mất phương hướng ở thời khắc quyết định nên không thể tung ra pha kết thúc về cầu môn đã bỏ trống.

SÀI GÒN CHỈ CÒN 10 NGƯỜI TRÊN SÂN

Số 39 Tấn Tài vào sân trong hiệp 2 đã không giữ được bình tĩnh sau một loạt pha va chạm với cầu thủ đối phương nên đã đánh cùi chỏ rất thô trúng mặt Lê Mạnh Dũng của Hải Phòng. Trọng tài Đình Thịnh không ngần ngại rút ra tấm thẻ đỏ trực tiếp cho Tấn Tài.

45': HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Trực tiếp Sài Gòn 0-0 Hải Phòng: Căng thẳng!-37552

45' HẾT HIỆP 1. Hải Phòng chơi tốt hơn nhưng không tận dụng được một vài cơ hội ăn bàn được tạo ra.

37': KHÔNG VÀO

Cầu thủ người Hàn Quốc, Woo Sang Ho (Sài Gòn) xoay người sút trái phá từ cự ly khoảng 25m và thủ môn Vũ Hải đã phản xạ tốt, đổ người đẩy bóng cứu thua cho Hải Phòng.

22': QUÁ ĐÁNG TIẾC

Từ chấm đá phạt bên cánh phải, Lê Trung Hiếu (Hải Phòng) bất ngờ tung ra cú sút chìm xuyên qua hàng rào chắn và hướng thẳng về phía khung thành. Thủ môn Văn Phong bị giật mình song vẫn kịp cứu thua ngay trên vạch vôi, trái bóng dội xà ngang rồi mới bật ra ngoài.

8': CƠ HỘI ĐẦU TIÊN!

Cao Văn Triền phá bóng không tốt, qua đó mở ra thời cơ cho Hải Phòng và Fagan nhường bóng cho Phú Nguyên sút căng từ ngoài vạch 16m50 nhưng độ chính xác không cao.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU! Chủ nhà Sài Gòn mặc áo xanh lá cây còn các vị khách Hải Phòng mặc áo đỏ.

Đội hình ra sân:

Trực tiếp Sài Gòn 0-0 Hải Phòng: Không còn đường lùi! 37530

Nhận định:

Sài Gòn và Hải Phòng gặp nhau trong bối cảnh cả 2 đội đều đang có phong độ cực kỳ đáng thất vọng khi đứng ở nhóm bét bảng. Chính vì vậy, trận đấu vào tối nay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và căng thẳng nếu nhìn vào quyết tâm của cả 2 đội.

Đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương vừa có được niềm vui chiến thắng trong cuộc đối đầu với Hà Tĩnh ngay trên sân nhà Thống Nhất. Thực tế, đây là chiến thắng may mắn và có phần phạm luật của Đỗ Merlo, nhưng điều đó cũng đã giúp họ có được 3 điểm trọn vẹn và cắt được mạch 5 trận thua liên tiếp. Bên cạnh đó, tinh thần của họ trước trận gặp Hải Phòng cũng được cải thiện.

174249203_4667516153275276_4913843897593114348_n
CLB Sài Gòn đang có tinh thần tốt sau trận thắng Hà Tĩnh ở vòng 9.

Trong khi đó, Hải Phòng lại đang có phong độ rất thất vọng. Đội bóng đất Cảng đang có 5 trận liên tiếp bất thắng, trong đó có đến 4 trận thua và các chân sút không ghi được bàn thắng nào suốt 5 trận qua. Vì thế, đây cũng là nỗi lo lớn của HLV Phạm Anh Tuấn trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất.

Trực tiếp Sài Gòn vs Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 19h15 hôm nay trên sân Thống Nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN 

Sài Gòn: Văn Phong, Thiago Papel, Công Thành, Văn Ngọ, Mạnh Cường, Hoài An, Văn Triền, Woo Sangho, Takasaki, Văn Toàn, Đỗ Merlo.

Hải Phòng: Vũ Hải, Mạnh Hùng, Adriano Schmidt, Văn Hạnh, Thế Cường, Trung Hiếu, Mạnh Dũng, Phú Nguyên, Lâm Quí, Fagan, Diego.

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Sài Gòn vs Hải Phòng Kết quả V.League 2021 Sài Gòn vs Hải Phòng kết quả Sài Gòn kết quả Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT