Quảng cáo

Quang Hải: '9 điểm với HAGL chưa phải khoảng cách quá lớn'

Thứ bảy, 17/04/2021 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ trong buổi họp báo kỹ thuật trước trận đấu giữa Hà Nội và HAGL.

Quang Hải sút phạt (nguồn: Next Sports)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng HLV Hoàng Văn Phúc đại diện cho CLB Hà Nội tham dự buổi họp báo kỹ thuật trước trận đấu với HAGL. Cuộc chạm trán này diễn ra trong hoàn cảnh trái ngược với những mùa giải trước đây khi Hà Nội trầy trật, còn HAGL bay cao trên ngôi đầu.

Tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ về vị trí của hai đội hiện tại: "Tôi nghĩ 9 điểm không phải khoảng cách quá lớn ở thời điểm này. Hà Nội từng trải qua thời điểm bị bỏ xa mười máy điểm ở mùa giải trước. Điều quan trọng là tích lũy từng điểm số để tiến lên".

Trước những khó khăn của đội nhà hiện tại, tiền vệ Quang Hải đã có lời động viên giúp nâng cao tinh thần toàn đội trước trận chiến khó khăn phía trước.

"Năm nào Hà Nội cũng trải qua giai đoạn khó khăn. Nhưng khi ấy, chúng tôi phải cùng nhau nỗ lực vượt qua khó khăn, cùng giúp đỡ, động viên nhau tạo gắn kết để đạt kết quả tốt nhất".

Quang Hải: '9 điểm với HAGL chưa phải khoảng cách quá lớn' 37449
Quang Hải trong buổi họp báo (Ảnh: TN)

Trước những sự thay đổi lớn của đối thủ HAGL, tiền vệ Quang Hải dành lời khen cũng như sự tôn trọng trước khi trận đấu khởi tranh.

"Chúng tôi nhận thấy HAGL đã có sự tiến bộ lớn. Cá nhân tôi và các đồng đội sẽ phải thận trọng tối đa trong cuộc chạm trán lần này".

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội sẽ diễn ra trên sân Pleiku lúc 17 giờ ngày 18/4. Hiện HAGL đang có 22 điểm, bằng điểm Viettel nhưng đá ít hơn một trận. Trong khi đó, Hà Nội kém đối thủ 9 điểm và rất cần chiến thắng để nuôi hi vọng và top 6 sau giai đoạn một.

Quang Hải gây phấn khích với màn ăn mừng 'quay xe'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải hà nội hagl v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT