Quảng cáo

Bình Phước đánh rơi chiến thắng đáng tiếc trước Đồng Tháp

Thứ tư, 17/06/2020 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Hai lần dẫn trước, nhưng các cầu thủ Bình Phước không thể bảo toàn được lợi thế và chỉ giành được 1 điểm trước chủ nhà Đồng Tháp.

Được thi đấu trên sân nhà và chỉ tiếp đón đội bóng đang đứng cuối bảng Bình Phước, nhưng CLB Đồng Tháp đã không thể có được trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu tại vòng 3 giải hạng Nhất Quốc gia 2020.

Các cầu thủ Bình Phước là người nhập cuộc tự tin hơn. Họ tràn lên tấn công ngay sau khi tiếng còi khai cuộc được cất lên. Thanh quả đã đến với họ ở phút thứ 25, khi tiền vệ Trần Hoàng Hưng ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu.

Đồng Tháp 2-2 Bình Phước

Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với lợi thế nghiêng về phía đội khách, thì đúng phút thi đấu cuối cùng, Đồng Tháp có bàn thắng gỡ hòa khi hậu vệ Dương Văn Trung lóng ngóng phá bóng về lưới nhà, để kết thúc 45 phút đầu tiên với kết quả hòa 1-1.

Kịch bản của hiệp 2 giống hệt hiệp thi đấu đầu tiên. Bình Phước vẫn là đội chủ động và có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 66 do công của đội trưởng Huỳnh Văn Ly. Tuy nhiên, vào những phút cuối cùng, tiền vệ Nguyễn Công Thành đã ghi bàn để giữ lại một điểm cho Đồng Tháp ở trận đấu này.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Đồng Tháp vs Bình Phước Đồng Tháp vs Bình Phước Đồng Tháp Bình Phước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT