Quảng cáo

Tiến Linh lập siêu phẩm, Bình Dương thắng trận thứ 2 liên tiếp

Thứ tư, 17/06/2020 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Tiến Linh đã lập siêu phẩm vô cùng đẹp mắt từ ngoài vòng cấm giúp Becamex Bình Dương giành thắng lợi ngay trên SVĐ Tam Kỳ của Quảng Nam.

VIDEO: Tiến Linh lập siêu phẩm vào lưới Quảng Nam. Nguồn: Next Media

Bình Dương có chuyến làm khách trên SVĐ Tam Kỳ của Quảng Nam ở vòng 5 V-League 2020. Đây là trận đấu rất đáng được chờ đợi, đặc biệt khi 2 trung phong hàng đầu Việt Nam hiện nay là Hà Minh Tuấn và Tiến Linh sẽ có dịp so tài.

Ngay ở phút thứ 8, các cầu thủ Quảng Nam đã vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Quốc Chí. Số 13 xuất hiện đúng lúc sau nỗ lực không chiến của Kebe, anh tung cú dứt điểm vô cùng hiểm hóc hạ gục thủ môn Đức Cường.

Trong tình cảnh khó khăn, người lên tiếng giải cứu cho Becamex Bình Dương không ai khác mà chính là Tiến Linh. Chân sút sinh năm 1997 tiếp tục cho thấy phong độ cùng sự tự tin đã trở lại khi tung cú nã đại bác từ ngoài vòng cấm tung lưới đội chủ nhà Quảng Nam. Tỷ số 1-1 cũng là kết quả cuối cùng trong hiệp 1.

tien linh

Bước sang hiệp 2, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao trong những phút đầu tiên. Cả 2 đội bóng đều có cơ hội nâng tỷ số nhưng lần lượt Hồng Sơn (CLB Quảng Nam) và Hồ Tấn Tài (Bình Dương) đều bỏ lỡ.

Phải đến phút 77, tiếp tục là Tiến Linh với nỗ lực đi bóng và anh đã mang về cho CLB Bình Dương một quả phạt đền. Trên chấm 11m, Gustavo đã thực hiện đầy tự tin để nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách.

Dù rất nỗ lực nhưng Quảng Nam không thể có được bàn gỡ và đành chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà. Chân sút Hà Minh Tuấn vẫn chưa tìm lại được phong độ sau chấn thương và phải rời sân từ giữa hiệp 2. Rõ ràng Minh Tuấn cần phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn được HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐT Việt Nam.

Trong khi đó Tiến Linh đang có phong độ rất chói sáng. Trận thứ 2 liên tiếp chân sút sinh năm 1997 lập công, đồng thời cũng là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Becamex Bình Dương.

HẾT GIỜ!!! Quảng Nam 1-2 Bình Dương

78' VÀO!!! Gustavo nâng tỷ số lên 2-1 cho Bình Dương trên chấm 11m.

64': Hồ Tấn Tài có cơ hội đánh đầu ở cự ly gần. Bóng chạm một hậu vệ áo xanh trước khi đi vọt xà.

Hiệp 2 bắt đầu!!!

Hiệp 1 kết thúc!!!

26' VÀO!!! Tiến Linh đã mang về bàn gỡ hòa cho CLB Becamex Bình Dương với cú nã đại bác ở sát vòng cấm.

Nguồn: Next Media

20' Trận đấu diễn ra với tốc độ chậm, CLB Quảng Nam với lợi thế dẫn trước đang chủ động thi đấu chắc chắn

8' VÀO!!! Sau nỗ lực không chiến của Kebe, bóng tìm đến vị trí của Quốc Chí, cầu thủ này tung cú sút hiểm hóc hạ gục thủ môn Đức Cường.

Nguồn: Next Media

17h00 Trận đấu bắt đầu!

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Quảng Nam vs Bình Dương quảng nam vs bình dương link xem trực tiếp quảng nam vs bình dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT