Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'HAGL sẽ bị Sài Gòn chặn đứng chuỗi trận thắng'

Thứ ba, 16/06/2020 15:16 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy nhận định chuỗi 5 trận liên tiếp chiến thắng trên sân nhà của HAGL sẽ phải dừng lại khi đối đầu với Sài Gòn FC ở vòng 5 V-League 2020.

Highlights HAGL vs Nam Định (nguồn: VTVCab)

CLB HAGL đang có phong độ rất tốt mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. Họ đã giành chiến thắng ở cả 5 trận đấu gần nhất. Điều này giúp thầy trò HLV Lee Tae-hoon có sự tự tin cao độ trước cuộc đối đầu với Sài Gòn FC ở vòng 5 V-League 2020.

BLV Quang Huy nhận định trên fanpage cá nhân: “Trận đấu giữa Sài Gòn và HAGL sẽ rất thú vị. HAGL đã trở lại cách đá quen thuộc khi được trở về sân nhà, thi đấu trước CLB Nam Định. Khi về Pleiku, HAGL thi đấu tốt hơn, có sự gắn kết hơn. Thắng Nam Định là hành trang rất tốt để gặp Sài Gòn”.

Trong khi đó Sài Gòn FC đã chứng tỏ họ là một đội bóng có thực lực. HLV Vũ Tiến Thành là người từng làm việc ở nước ngoài. Ông trở về dẫn dắt CLB Sài Gòn là một điều rất thú vị. Tôi tin đội bóng này sẽ có một trận đấu tốt trước HAGL và họ sẽ có điểm số ra về”.

clb hagl

HLV Lee Tae-hoon rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò ở cuộc đọ sức với Nam Định. Bàn thắng duy nhất của Chevaugh Walsh đã giúp đội bóng phố Núi đòi nợ thành công trước đối thủ từng đánh bại họ ở Cúp Quốc Gia. Công đầu trong bàn thắng này phải thuộc về Vũ Văn Thanh, với cú sút xa đưa bóng đi trúng xà ngang, tạo điều kiện cho ngoại binh người Jamaica đệm bóng ghi bàn.

Với chiến thắng này, HLV Lee Tae-hoon tạm thời đã dẹp bỏ được những áp lực sau trận thua 0-3 trước Hà Nội FC. CLB HAGL đã vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH, chỉ kém ngôi đầu bảng đúng 1 điểm.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vs sài gòn fc blv quang huy clb hagl vòng 5 v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT