Quảng cáo

Công Phượng rực sáng trong ngày TPHCM hủy diệt Viettel

Thứ tư, 17/06/2020 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng đã có trận đấu hay nhất kể từ khi chuyển đến TPHCM, anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo giúp đội nhà hủy diệt đối thủ Viettel.

VIDEO: Công Phượng nâng tỷ số lên 2-0 cho TPHCM. Nguồn: Next Media

HLV Chung Hae Seong gây bất ngờ trong trận đấu này khi cất cả Văn Thuận và Phi Sơn trên băng ghế dự bị, thay vào đó Hoàng Thịnh và Huy Toàn được đá chính trong đội hình xuất phát.

Ngay ở phút thứ 4, các CĐV của đội chủ nhà phải thót tim trước tình huống sút xa của Quế Ngọc Hải, thủ môn Thanh Thắng sau pha đổ người cản phá đã đẩy bóng đến chỗ của Bruno. Không hiểu sao tiền đạo của Viettel lại dứt điểm ra ngoài ở khoảng cách chỉ 2m trước khung thành trống.

Rõ ràng đội khách là những người nhập cuộc tốt hơn. Thế nhưng bàn thắng mở tỷ số lại thuộc về CLB TPHCM. Từ quả treo bóng chuẩn xác bên cánh trái, số 6 Seo Yong Duk xâm nhập vòng cấm và bật cao đánh đầu hiểm hóc đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh.

seo yong duk

Sau bàn thua, các cầu thủ Viettel vẫn duy trì lối chơi như những phút trước đó. Họ tạo ra thêm một số cơ hội nhưng bàn thắng vẫn chưa đến. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía CLB TPHCM.

Bước sang hiệp 2, Viettel chủ động đẩy cao đội hình và dồn bóng ra 2 biên, nhưng những pha lên bóng của họ chưa đem lại sự hiệu quả. Đến phút 61, Công Phượng đi bóng tự tin trước hàng loạt cầu thủ ở hàng phòng ngự của Viettel rồi tung cú sút chéo góc bằng chân trái, bóng đập cột dọc sau đó lăn vào lưới của Nguyên Mạnh.

tphcm vs viettel

Chưa dừng lại ở đó, chỉ ít phút sau, Công Phượng tiếp tục ghi dấu ấn với đường kiến tạo cho Huy Toàn. Nhận bóng từ đồng đội, Huy Toàn đột phá qua 2 hậu vệ, rê bóng qua cả thủ môn của Viettel rồi dứt điểm vào khung thành trống. Tỷ số đã là 3-0 cho CLB TPHCM.

Với bàn thua thứ 3, tinh thần thi đấu của Viettel đã giảm sút đáng kể. Trận đấu khép lại với chiến thắng tuyệt đối 3-0 dành cho CLB TPHCM. Một kết quả xứng đáng dành cho thầy trò HLV Chung Hae Seong. Công Phượng chính là cầu thủ thi đấu hay nhất ở trận đấu này, với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cùng hàng loạt những tình huống đe dọa khung thành của Viettel.

Chiến thắng này đã đưa CLB TPHCM tạm thời vượt lên vị trí thứ 2 trên BXH, bằng điểm với Becamex Bình Dương nhưng thua hiệu số.

>>> Bảng xếp hạng vòng 5 V-League 2020

HẾT GIỜ!!! TPHCM 3-0 Viettel

80' Tinh thần thi đấu của Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã ảnh hưởng nặng nề khi để đối thủ dẫn trước tới 3 bàn thắng

68' VÀO!!! Công Phượng thực hiện pha chuyền bóng chính xác để Huy Toàn nâng tỷ số lên 3-0 cho TPHCM

61' VÀO!!! Công Phượng tung cú dứt điểm chân trái, bóng đập trúng cột dọc trước khi đi vào lưới của Viettel

Nguồn: Next Media

60' Viettel chủ động đẩy cao đội hình và dồn bóng ra 2 biên, nhưng những pha lên bóng của họ chưa đem lại sự hiệu quả

Hiệp 2 bắt đầu!!!

Hiệp 1 kết thúc!!! TPHCM 1-0 Viettel

38' Bùi Tiến Dũng nỗ lực đi bóng và tung ra cú dứt điểm nhưng không thành công

33' KHÔNG VÀO!!! Bruno đã đưa bóng vào lưới TPHCM nhưng trọng tài đã thổi còi báo hiệu việt vị

26' VÀO!!! Tiền vệ phòng ngự Seo Yong Duk bật cao đánh đầu đẹp mắt mở tỷ số trận đấu, pha di chuyển rất hợp lý của cầu thủ người Hàn Quốc

Nguồn: Next Media

22' Nguy hiểm!!! Amido Balde tung cú dứt điểm tương đối khó chịu khiến Nguyên Mạnh phải trổ tài

12' Công Phượng tung cú dứt điểm từ khoảng cách 20m nhưng bóng đi ra ngoài

4' KHÔNG VÀO!!! Quế Ngọc Hải tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm buộc thủ môn Thanh Thắng phải đổ người cản phá, bóng tìm đến Bruno nhưng cầu thủ này dứt điểm ra ngoài ở khoảng cách chỉ 2m trước khung thành trống.

19h00 Trận đấu bắt đầu!!!

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp TPHCM vs Viettel đội hình ra sân tphcm vs viettel tphcm vs viettel link xem tphcm vs viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT