Quảng cáo

CLB V-League phản pháo lại VPF sau vụ 'check VAR chưa từng có'

Thứ bảy, 05/03/2022 18:25 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng đề nghị VPF đưa ra dẫn chứng pháp lý cụ thể về việc vi phạm quy định sử dụng màn hình LED.

Tình huống "check VAR" tranh cãi ở trận đấu giữa Hải Phòng và Nam Định (Nguồn: Next Media)

Trong trận đấu giữa Hải Phòng và Nam Định ở vòng 2 V-League, trọng tài Trần Đình Thịnh quyết định không công nhận bàn thắng thứ hai của Triệu Việt Hưng sau khi xem lại tình huống quay chậm trên màn hình LED ở sân Lạch Tray. Ngay lập tức vụ việc này đã gây ra rất nhiều tranh cãi.

Sau đó VPF đã gửi công văn cảnh báo BTC sân Lạch Tray và yêu cầu CLB Hải Phòng không được phát trực tiếp trận đấu trên màn hình lớn. Nếu còn tái phạm, CLB Hải Phòng sẽ phải thi đấu trên sân trung lập ở những trận sân nhà của mình tại V-League 2022.

Sáng ngày 5/3, phía CLB Hải Phòng đã có công văn phúc đáp VPF về sự việc kể trên. Đội bóng "Đất cảng" thừa nhận sai sót khi vận hành bảng LED điện tử quảng cáo chạy quanh sân nhưng lại không đồng tình với quy định không được phát trực tiếp trận đấu trên màn hình lớn. 

275147108_671915144141671_4467419800881499565_n

CLB Hải Phòng cho rằng VPF cần đưa ra dẫn chứng pháp lý cụ thể bằng văn bản dựa trên những quy định được ban hành để tránh làm ảnh hưởng đến kế hoạch phát triển của CLB. Ngoài ra đội chủ sân Lạch Tray đề xuất tiếp tục phát trận đấu trên màn hình lớn nhưng cam kết không để xuất hiện các tình huống nhạy cảm, quay chậm trong lúc trận đấu diễn ra. 

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm của Hải Phòng đã lên tiếng: "Chúng ta không dùng VAR và cũng không thể xem trên màn hình để quyết định. Nếu sử dụng VAR thì mới được phép thay đổi quyết định. Tuy nhiên không có VAR mà thay đổi quyết định nghĩa là chúng tôi bị tước bàn thắng".

NÓNG: HLV Park có động thái 'không ngờ', loại thẳng sao HAGL khỏi ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hải Phòng VAR Màn hình Led VPF V-League 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT