Quảng cáo

Kiatisak tham gia hoạt động đặc biệt với bầu Đức trước khi về Thái Lan

Thứ tư, 04/08/2021 11:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak Senamuang ghi lại kỷ niệm đáng nhớ cùng bầu Đức và HAGL khi tham gia hoạt động đặc biệt trước ngày về Thái Lan.

VIDEO: Kiatisak trồng sầu riêng cùng bầu Đức trước ngày về Thái Lan

Do V-League 2021 phải tạm hoãn đến đầu năm sau bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, HLV Kiatisak đã cho các cầu thủ HAGL xả trại nghỉ ngơi. Bản thân chiến lược gia 47 tuổi cũng trở về quê nhà Thái Lan trong thời gian bóng đá tạm dừng.

Trước khi rời Việt Nam, “Zico Thái” đã tham gia hoạt động đặc biệt cùng bầu Đức và các cầu thủ HAGL. Trên trang Youtube cá nhân, nhà cầm quân xứ chùa Vàng chia sẻ đoạn video ghi lại kỷ niệm đáng nhớ trước ngày hồi hương.

kiatisak bầu đức
HLV Kiatisak chia sẻ đoạn video đi trồng sầu riêng cùng bầu Đức

HLV Kiatisak được trải nghiệm một ngày làm “nông dân” khi thực hành trồng sầu riêng tại mảnh đất hàng chục hecta trồng sầu riêng của bầu Đức. Vị thuyền trưởng của HAGL tỏ ra rất thích thú, cười nói vui vẻ khi lần đầu làm nông nghiệp tại Việt Nam.

Trong khi các ngôi sao đội bóng phố Núi như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh tỏ ra khá lóng ngóng khi trong sầu riêng, thì HLV Kiatisak lại rất chuyên nghiệp trong thao tác trồng cây của mình. Ông là người làm mẫu các bước trồng sâu riêng cho các học trò.

Hiện tại, Kiatisak cũng được Liên đoàn bóng đá Thái Lan nhắm đến vị trí HLV trưởng đội tuyển Thái Lan, nhưng chiến lược gia này còn 2 năm hợp đồng dẫn dắt HAGL.

Bầu Đức đưa ra điều kiện để Kiatisak về dẫn dắt ĐT Thái Lan 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak Thái Lan HAGL bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT