Quảng cáo

ĐT Trung Quốc có ‘vũ khí bí mật’ đối đầu Đoàn Văn Hậu

Thứ tư, 04/08/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Trung Quốc đang sở hữu cầu thủ rất chất lượng bên hành lang phải, dự đoán sẽ là đối trọng đáng gờm với hậu vệ Đoàn Văn Hậu của ĐT Việt Nam.

HIGHLIGHTS U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc (Nguồn: Next Sports)

Cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới nhận được sự chú ý rất lớn từ dư luận hai nước. Sự chuẩn bị của cả hai đội tuyển luôn mang luôn được quan tâm đặc biệt.

Mới đây, báo giới Trung Quốc bày tỏ sự tự tin khi trong tay HLV Li Tie đang sở hữu một cầu thủ rất chất lượng bên hành lang cánh phải, được dự đoán sẽ gây nhiều khó khăn cho hậu vệ trái số 1 ĐT Việt Nam – Đoàn Văn Hậu ở màn đọ sức sắp tới.

trung quốc văn hậu
Gao Zhunyi - hậu vệ phải đáng gờm của ĐT Trung Quốc

Cụ thể, đó chính là Gao Zhunyi (Cao Chuẩn Dực), hậu vệ đang thi đấu nổi bật tại giải VĐQG Trung Quốc Chinese Super League trong màu áo Guangzhou Evergrande. Cầu thủ sinh năm 1995 đã chơi 10 trận từ đấu mùa, ghi được 2 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo, góp công vào thành tích toàn thắng 10 trận của CLB.

Gao Zhunyi được đánh giá cao ở cả khả năng phòng ngự lẫn tấn công. Điểm mạnh của hậu vệ 25 tuổi là thể hình lý tưởng, tốc độ, tư duy chiến thuật và không chiến. Đây chắc chắn sẽ là quân bài chất lượng cho ĐT Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

wbaybhckmasmkz3n56ex
Cầu thủ này được dự đoán sẽ gây khó khăn cho Đoàn Văn Hậu bên phía đối diện

Không những vậy, Gao Zhunyi từng là học trò cưng của HLV Li Tie khi chiến lược gia này còn dẫn dắt Hebei Huaxia Fortune. Do đó, tờ Sohu của xứ Đại Lục tin tưởng rằng cầu thủ này sẽ được góp mặt ở các trận đấu sắp tới của ĐT Trung Quốc.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 5/8 tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán với Trung Quốc vào ngày 07/10/2021 và 01/02/2022. Trong đó, trận lượt về sẽ được diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình trùng vào đúng ngày Mùng 1 Tết Nguyên đán 2022.

Thái Lan sẵn sàng đăng cai AFF Cup 2021, ĐT Việt Nam hưởng lợi

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Văn Hậu Trung Quốc vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT