Quảng cáo

Quang Hải nhận vinh dự đặc biệt từ FIFA

Thứ ba, 03/08/2021 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải sẽ nằm trong một chiến dịch đặc biệt của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á.

VIDEO: Quang Hải sẽ tham gia chiến dịch đặc biệt cùng FIFA (Nguồn: FIFA)

Mới đây, FIFA đã khởi động một chiến dịch đặc biệt mang tên #ReachOut. Đây là chiến dịch phối hợp với ASEAN để thúc đẩy lối sống lành mạnh nhằm giúp chống lại các triệu chứng của tình trạng sức khỏe và khuyến khích mọi người tìm kiếm sự giúp đỡ khi cần.

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, sẽ rất khó khăn để có thể duy trì một lối sống lành mạnh. Chính vì vậy mà FIFA tạo ra chiến dịch này cùng các cầu thủ đến từ Brunei, Campuchia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam để củng cố những thói quen tốt và giúp cho người dân khỏe mạnh.

Ở Việt Nam, ngôi sao thuộc biên chế Hà Nội FC - Nguyễn Quang Hải là người được FIFA lựa chọn. Tiền vệ sinh năm 1997 sẽ gửi một thông điệp tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong tình hình dịch bệnh khó khăn.

218304026_1512121895787496_7811761608054760670_n
Quang Hải sẽ đại diện Việt Nam để gửi thông điệp tới người hâm mộ.

Khi phát động chiến dịch, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino cho biết: "Chăm sóc sức khỏe tinh thần của bạn cũng quan trọng như chăm sóc sức khỏe thể chất của bạn. Một đôi tai biết lắng nghe có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn đối với những người đang gặp khó khăn. FIFA tự hào phát động chiến dịch này cùng với sự hợp tác của ASEAN và được Tổ chức Y tế Thế giới hỗ trợ nhằm khuyến khích mọi người #ReachOut".

Đây sẽ là một chiến dịch đầy ý nghĩa với Quang Hải trước ngày cầu thủ này lên tập trung cùng ĐTQG Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra vào tháng 9 tới đây.

Đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam dự VL World Cup 2022: Không có Công Phượng

Bầu Đức đưa ra điều kiện để Kiatisak về dẫn dắt ĐT Thái Lan

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải ĐTQG Việt Nam Hà Nội FC FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT