Quảng cáo

ĐT Việt Nam vắng HLV Park và ‘tiền đạo số 1’ ngày hội quân

Thứ tư, 04/08/2021 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Trong đợt tập trung sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ thiếu vắng HLV Park Hang Seo cùng tiền đạo chủ lực trong vài ngày đầu tiên.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung vào ngày 5/8 để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên, “Những chiến binh Sao Vàng” sẽ không thể có được đầy đủ lực lượng trong ngày hội quân đầu tiên.

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ tập trung mà không có sự dẫn dắt của HLV trưởng Park Hang Seo trong vài ngày đầu khi chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn chưa hoàn thành thời gian cách ly y tế bắt buộc, sau khi trở lại Việt Nam vào ngày 28/7 từ chuyến về nghỉ phép lo việc gia đình tại quê nhà.

HLV Park lên tiếng về thông tin chia tay ĐT Việt Nam-66385
HLV Park Hang Seo chưa thể tập trung ĐT Việt Nam vì đang cách ly

Dự kiến, HLV Park Hang Seo chỉ có thể rời khu cách ly vào ngày 11/8. Nhà cầm quân 63 tuổi sẽ không có mặt ở đợt hội quân ĐT Việt Nam trong gần 1 tuần, nhưng vẫn theo dõi và trao đổi kế hoạch tập luyện cùng ban huấn luyện qua hình thức trực tuyến.

Bên cạnh thầy Park, ĐT Việt Nam cũng sẽ thiếu vắng “tiền đạo số 1” Nguyễn Tiến Linh trong những ngày đầu của đợt tập trung, do việc di chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội gặp nhiều khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

tien-linh-1-1623098854
'Tiền đạo số 1' ĐT Việt Nam Tiến Linh cũng chưa thể góp mặt vì Covid-19

Hiện tại, chân sút sinh năm 1997 vẫn chưa rõ bao giờ mới có thể hội quân cùng ĐT Việt Nam. Do chưa có văn bản đồng ý cho Tiến Linh bay ra Hà Nội và phương án cách ly nên Tiến Linh chưa thể ra tập trung đội tuyển được.

Được biết, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã xin ý kiến các cơ quan chức năng để Tiến Linh bay ra Hà Nội sớm tập trung đội tuyển. VFF cũng xin để Tiến Linh được cách ly y tế 14 ngày tại nơi VFF đăng ký, thay vì đi cách ly tập trung khi tiền đạo này đã được tiêm 2 mũi vắc xin phòng Covid-19 trước đó.

Ở đợt tập trung tháng 8/2021, HLV Park Hang Seo triệu tập 31 cầu thủ trong danh sách đề xuất, đáng chú ý là sự vắng mặt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Chuyên gia Thái Lan chỉ ra nguyên nhân bị ĐT Việt Nam bỏ xa hơn 30 bậc trên BXH

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Park Hang Seo Tiến Linh vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo