Quảng cáo

'Đội bóng hơn ĐT Việt Nam 5 bậc' thắng kịch tính đại diện châu Phi

Thứ tư, 08/12/2021 06:45 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Lebanon có thắng lợi đầy kịch tính trước Sudan tại lượt trận cuối bảng D FIFA Arab Cup 2021.

Lebanon và Sudan đều chính thức bị loại sau khi để thua cả 2 lượt trận đã đá tại bảng D FIFA Arab Cup. Do đó, trận đấu cuối cùng của vòng bảng không còn quá nhiều ý nghĩa. Dẫu vậy, Lebanon lẫn Sudan đều bước vào cuộc đối đầu với tâm lý thoải mái để cống hiến màn so tài hấp dẫn.

Đại diện châu Á Lebanon là đội nhập cuộc chủ động hơn. Đội bóng xếp hạng 94 thế giới suýt chút nữa có thể mở tỉ số ở phút 23 nếu thủ môn Ali Aboeshren bên phía Sudan không xuất sắc cản phá cú đánh đầu của Mohamad Tahan từ đường tạt cánh trái.

Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, ĐT Lebanon dồn ép đối phương tuy nhiên lại không một lần tận dụng thành công cơ hội của mình. Bên kia chiến tuyến, Sudan tập trung cho nhiệm vụ phòng ngự khiến 45 phút thi đấu đầu tiên không có bàn thắng nào được ghi.

Trực tiếp Lebanon 0-2 Algeria: Thể hiện đẳng cấp-92648
Lebanon có thắng lợi kịch tính trước Sudan ở trận đấu cuối cùng

Sang hiệp 2, thế trận cân bằng được duy trì. Bước ngoặt chỉ đến ở phút 62 khi Rabih Ataya của Lebanon nhận thẻ đỏ rời sân sau tình huống phạm lỗi thô bạo, khiến đại diện châu Á chỉ còn chơi với 10 người. 

Tuy nhiên, chỉ 3 phút sau Lebanon có cơ hội vàng để mở tỉ số nhưng tiền đạo của họ lại quá vô duyên trong pha đối mặt. Phút 70, Sudan có pha dứt điểm nguy hiểm đầu tiên bên ngoài vòng cấm nhưng không chiến thắng được thủ môn đối phương.

Phút 76, đến lượt Ibrahim Ahmed của Sudan nhận thẻ đỏ rời sân sau khi trọng tài tham khảo VAR. Ở pha đá phạt sau đó, thủ môn Ali Aboeshren của Sudan mắc sai lầm nghiêm trọng để bóng bay vào lưới, giúp Lebanon có bàn dẫn.

Tỷ số 1-0 được giữ đến khi hết trận. ĐT Lebanon chia tay FIFA Arab Cup 2021 với 1 thắng lợi kịch tính.

Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam chính thức tái xuất sau 3 năm

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Lebanon vs Sudan kết quả bóng đá fifa arab cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT